Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ các bộ phận, phòng ban
· Kiểm tra hàng tồn trên kiot trước khi lập kế hoạch
· Thiết lập bảng kế hoạch mua hàng
· Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
· Tiến hành đặt hàng sau khi được Ban giám đốc duyệt và theo dõi tiến độ giao nhận hàng
· Cân đối ngân sách mua hàng trong phạm vi ngân sách được cho phép
· Chủ động cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với thị trường
· Đảm bảo nguyên phụ liệu theo kịp tiến độ sản xuất, tránh tình trạng thiếu hụt
· Tiếp nhận và kiểm tra hóa đơn trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán
· Giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Trung cấp trở lên
2. Kiến thức:
· Có kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường
3. Kinh nghiệm:
· Có kinh nghiệm trên 1 năm.
· Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thực phẩm
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Đàm phán, giao tiếp
· Cẩn thận, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.