Việc làm IPP Travel Retail

Cập nhật 26/08/2024 12:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DUY ANH (Ipp Travel Retail)
[Hải Triều] Admin Mua Hàng
IPP Travel Retail
6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Về Hải Triều:

  • Hải Triều (since 1991) là hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều, chuỗi cửa hàng Kính Hải Triều và Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều.

  • Phòng Mua hàng là một phần trong chuỗi cung ứng về hàng hóa cho cả hệ thống của Hải Triều, phụ trách chính tìm kiếm, lựa chọn mẫu sản phẩm, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo hàng hóa đáp ứng yêu cầu kinh doanh của cả hệ thống. Phòng Mua hàng chịu trách nhiệm chính về hàng hóa của ngành đồng hồ, mắt kính, trang sức và phụ kiện thời trang.

2. Mô tả công việc:

Là một Admin Mua hàng, bạn sẽ thuộc Phòng Mua hàng - Khối Marketing, trực tiếp làm việc cùng các Chuyên viên Mua hàng, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Trưởng phòng Mua hàng. Công việc phụ trách bao gồm:

  • Đảm bảo giá nhập/xuất kho đúng.

  • Đối chiếu tính hợp lệ của các hóa đơn, công nợ, chứng từ liên quan trước và sau khi thực hiện nhập/xuất kho.

  • Quản lý hàng hóa trên phần mềm: tạo mã, diễn giải, danh mục sản phẩm.

  • Đối chiếu và theo dõi các chương trình khuyến mãi với hãng và nhà cung cấp.

  • Tạo phiếu nhập xuất hàng hóa, điều chuyển hàng trên phần mềm.

  • Đối chiếu số liệu nhập xuất của kho và kế toán.

  • Chuẩn bị chứng từ nhập khẩu.

  • Chuẩn bị chứng từ thanh toán.

  • Quản lý, theo dõi việc ký kết, thực hiện hợp đồng

  • Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.

  • Kiểm tra các bất thường hàng hóa, hỗ trợ cùng team Mua Hàng giải quyết với nhà cung cấp.

  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.

Thông tin khác:

  • Thời gian làm việc: từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần.

  • Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.

  • Thử việc: 02 tháng, 85% lương.

3. Quyền lợi:

* Thu nhập: từ 10 - 12 triệu (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.

* Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, 12 ngày phép năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...

* Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:

  • Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ liên quan về mua hàng, chuỗi cung ứng..

  • Trực tiếp làm việc với các cấp quản lý, đối tác, nhà cung cấp trong ngành.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tuổi từ 25 trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Logistic là một lợi thế.

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Admin hoặc Mua hàng của ngành bán lẻ.

  • Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng như Excel, Word,... 

  • Tiếng Anh đọc và viết tốt là một điểm cộng.

  • Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng học hỏi và không ngại khó.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ liên quan về mua hàng, chuỗi cung ứng..
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Đồng nghiệp:

    Không áp KPIs, đồng nghiệp yêu thương và hỗ trợ đồng đội. Áp dụng các phương pháp làm việc mới để gia tăng hiệu suất.

  • Phúc lợi:

    Chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên trên 3 năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DUY ANH (Ipp Travel Retail)
IPP Travel Retail Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 37, đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo. 
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp,  IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Những nghề phổ biến tại IPP Travel Retail

Bạn làm việc tại IPP Travel Retail? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IPP Travel Retail

IPP Travel Retail

Click để đánh giá