Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp các sản phẩm, nguyên phụ liệu theo yêu cầu của công ty
- Thực hiện đàm phán, thương lượng với NCC về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng, thời gian giao hàng, công nợ,...
- Theo dõi, quản lý quá trình giao hàng và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa.
- Thực hiện quản lý, duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
- Theo dõi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giải quyết tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ hoặc bị mất hàng và các vấn đề khác.
- Hoàn thành các báo cáo tiến độ nhập hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu cầu ứng viên
- Nam nữ từ 23 – 32 tuổi
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng
- Tin học: Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận trong công việc
3. Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7, từ 9AM - 6PM
- Lương: 10.000.000 – 15.000.000 đ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng...
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.