Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên mua hàng (Ngành hàng thời trang)
IPP Travel Retail
6 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
- Tìm kiếm và xác định các nhà cung cấp tiềm năng.
- Đánh giá chất lượng sản phẩm và năng lực nhà cung cấp theo các tiêu chí phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.
2.Quản lý mối quan hệ
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp cũng như với các nhà cung cấp.
- Giám sát hoạt động của nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
3.Thương lượng và đàm phán
- Soạn thảo các đề xuất, yêu cầu báo giá và đàm phán các điều khoản và điều kiện mua hàng với nhà cung cấp.
- Đảm bảo các điều kiện mua hàng phù hợp với ngân sách và các yêu cầu của doanh nghiệp.
4.Mua nguyên phụ liệu (NPL) phục vụ cho khối hàng hóa
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ các nguyên phụ liệu phục vụ cho quá trình sản xuất và kinh doanh.
- Đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp NPL phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.
5.Đặt bao bì
- Tìm kiếm, lựa chọn và đặt mua bao bì phù hợp cho sản phẩm của doanh nghiệp.
- Đảm bảo bao bì đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ.
6.Mua hoa cho team hoa
- Đảm bảo nguồn cung cấp hoa chất lượng cho team hoa.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp hoa.
7.Phân tích và báo cáo
- Phân tích xu hướng của ngành và nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp để phát triển và thực hiện các chiến lược tìm nguồn cung ứng phù hợp.
- Lập các báo cáo và quản lý hồ sơ mua sắm đầy đủ, khoa học.
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và tiêu chuẩn về hoạt động mua hàng của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistic...
- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng hoặc quản lý chuỗi cung ứng.
- Có kinh nghiệm trong việc mua sắm, cung cấp vật tư, NPL may mặc, xử lý nguyên phụ liệu, vật tư, tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
135 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
IPP Travel Retail
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 37, đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Những nghề phổ biến tại IPP Travel Retail
Bạn làm việc tại IPP Travel Retail? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
IPP Travel Retail
Click để đánh giá