Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch kinh doanh và đảm bảo lợi nhuận của khách hàng/Khu vực/Chi nhánh được giao trước Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Giải pháp Khách hàng – Khối Nguồn vốn và Thị trường tài chính
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch hành động và triển khai các kế hoạch cho địa bàn phụ trách nhằm hoàn thành chỉ tiêu về lợi nhuận, khối lượng giao dịch, phát triển khách hàng được giao.
- Xây dựng, đề xuất các chiến lược kinh doanh, chính sách, cơ chế phù hợp về vận hành, giải pháp, giá, dịch vụ chăm sóc khách hàng để phát triển được hệ thống khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
- Thường xuyên đi gặp khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ hiện tại và tích cực phát triển khách hàng mới.
- Thường xuyên làm việc với các Giám đốc Khu vực, Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Kinh doanh tại khu vực được giao, các Đơn vị/ Phòng/Ban chức năng thuộc Ngân hàng, Khối Nguồn vốn nhằm phối hợp, phát triển sản phẩm và thúc đẩy cơ hội kinh doanh với các khách hàng tại địa bàn, tăng cường khả năng bán thêm bán chéo sản phẩm.
- Trực tiếp thực hiện các giao dịch nguồn vốn với khách hàng đồng thời phối hợp cùng Khu vực và các chi nhánh tại địa bàn được phân công trong các giao dịch với khách hàng khi có yêu cầu.
2. Hoạt động đào tạo:
- Tham gia hoạt động đào tạo, nâng cao kĩ năng nghiệp vụ cho chính bản thân do ngân hàng tổ chức.
- Kết hợp với Học viện SeABank, các phòng ban liên quan nhằm tổ chức và điều phối hoạt động đào tạo, hướng dẫn các ĐVKD theo yêu cầu, thuyết trình các sản phẩm mới, giải pháp tìm kiếm cơ hội thúc đẩy bán các sản phẩm truyền thống cũng như các sản phẩm phái sinh, cấu truc cho ĐVKD và khách hàng.
3. Quản trị nhân sự:
- Lên kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào định biên nhân sự, yêu cầu kinh doanh của bộ phận; tham gia công tác tuyển dụng theo quy định, quy trình;
- Đề xuất các quyết định, phương án nhân sự đối với các cán bộ nhân viên thuộc phạm vi quản lý phù hợp với tình hính nhân sự thực tế; đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình của SeABank trong từng thời kỳ.
- Quản lý lịch làm việc, giám sát việc tuân thủ các quy định về giờ giấc làm việc, tác phong và trật tự nơi làm việc, quản lý việc nghỉ phép và các công việc khác liên quan đến công tác quản lý nhân sự của bộ phận theo quy định;
- Tổ chức, quản lý công tác đào tạo cho nhân sự mới; chỉ đạo việc triển khai các buổi họp, hội thảo chuyên đề, các khóa đào tạo nhằm thảo luận, chia sẻ về nghiệp vụ và kỹ năng cho đội ngũ nhân sự thuộc Chi nhánh. Kết hợp với Học viện SeABank và các Khối Hội sở tham gia công tác đào tạo nhân sự của hệ thống;
- Tư vấn, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân sự thuộc bộ phận. Xây dựng kế hoạch đội ngũ cán bộ khung và đội ngũ cán bộ kế cận tại bộ phận;
4. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
5. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Giải pháp Khách hàng, Giám đốc Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính, Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành đào tạo: Tài chính/Ngân hàng/Kinh tế.
- Bằng cấp, chứng chỉ khác (Tiếng Anh, Tin học, chuyên môn,…)
2. Kinh nghiệm công tác:
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 05 năm
- Kinh nghiệm làm quản lý tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý ở quy mô tương đương;
3. Kiến thức
- Am hiểu về thị trường tài chính, ngân hàng, các nghiệp vụ của mảng Nguồn vốn
- Am hiểu về các sản phẩm nguồn vốn
- Ưu tiên ứng viên có bằng CFA
4. Yêu cầu khác:
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.