Hà nội
Mô tả công việc
- Liên lạc với nhà cung cấp về các công việc hàng ngày (phát hành PO, điều chỉnh giao hàng…)
- Kiểm tra và kiểm soát PO cũng như tồn kho, lập kế hoạch mua hàng hàng tháng và theo dõi
- Làm việc theo nhóm với các bộ phận, thương lượng để giảm chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại KCN Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội ( Xe đưa đón (tuyến cố định) từ nội thành Hà Nội đến công ty )
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ từ 24 ~ 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngôn ngữ, Thương mại
- Tiếng Anh đọc viết tốt, biết tiếng Nhật là một lợi thế
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Mua hàng từ 2 năm trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word,Excel, Powerpoint), Outlook.
- Đúng giờ, nhiệt tình trong công việc, làm việc nhóm tốt, có tinh thần tổ chức và trách nhiệm, có thể làm thêm giờ nếu được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, thân thiện
- Chế độ BHXH theo Luật định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ phúc lợi theo quy định công ty
- Thời gian làm việc hàng ngày từ 8:00-17:00
- Tổng thời gian gian nghỉ hàng ngày: 1 giờ
- Nghỉ 2 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật; Nghỉ Lễ, Tết theo Luật định
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.