Phúc lợi
- Laptop
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô Tả:
1. Tiến hành lập kế hoạch bán hàng cho các khu vực được giao.
Làm việc trực tiếp với các shop bán hàng online, các doanh nghiệp có nhu cầu gửi hàng.
2. Theo sát chặt chẽ các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để duy trì, phát triển và đảm
bảo nhiều hoạt động kinh doanh hơn.
3. Đạt chỉ tiêu doanh số do quản lý đề ra.
4. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp
5. Tuân thủ chính sách của công ty về đạo đức kinh doanh.
6. Hoàn thành các yêu cầu báo cáo bán hàng của Công ty (lên Quản lý cấp cao hoặc cấp cao hơn)
một cách kịp thời.
7. Quản lý tài khoản hiện tại và mới, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng
8. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu:
1. Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên bán hàng trong lĩnh vực chuyển phát
nhanh, Logistics, Platfrom, SAAS
2. Tốt nghiệp CĐ-ĐH trở lên
3. Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao
4. Yêu cầu cao các kỹ năng mềm về: kết nối/thuyết phục/thuyết trình/đàm phán/phần mềm vi tính
văn phòng
5. Có khả năng đi công tác.
6. Có kinh nghiệm với khách hàng địa phương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.