Mô tả công việc
Quản lý đơn đặt hàng:
Theo dõi và xử lý các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận trong nhà hàng hoặc khách sạn.
Lập đơn đặt hàng và liên hệ với nhà cung cấp để xác nhận giá cả, số lượng, thời gian giao hàng.
Kiểm tra và lưu trữ hóa đơn, chứng từ:
Lưu trữ hồ sơ mua sắm theo quy định của công ty và pháp luật.
Xác minh hóa đơn mua hàng, hợp đồng và các chứng từ liên quan để đảm bảo tính chính xác và hợp lệ.
Theo dõi công nợ nhà cung cấp:
Lên lịch thanh toán đúng hạn để duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các bên liên quan.
Quản lý và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp.
Kiểm soát hàng tồn kho:
Thường xuyên kiểm kê tồn kho để tránh tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa nguyên vật liệu.
Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra và đảm bảo số lượng hàng hóa nhập kho khớp với đơn đặt hàng.
Lập báo cáo tài chính và thu mua:
Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất tối ưu hóa chi phí và nguồn cung ứng.
Tổng hợp và lập báo cáo chi phí mua sắm theo tháng/quý/năm.
Hỗ trợ quản lý quan hệ với nhà cung cấp:
Đề xuất các nhà cung cấp mới nếu cần để đảm bảo giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ.
Đánh giá hiệu quả và chất lượng của nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn:
Kiến thức về quản lý thu mua và kiểm soát hàng tồn kho.
Có mối quan hệ với các nhà cung cấp
Hiểu biết về quy trình kế toán
Kỹ năng công việc:
Kỹ năng phân tích số liệu và lập báo cáo.
Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (như MISA, FAST) và Excel.
Kỹ năng mềm:
Kiểm soát chi phí trong khi đảm bảo chất lượng hàng hóa.
Giao tiếp và đàm phán tốt để làm việc hiệu quả với nhà cung cấp.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp (chậm giao hàng, chất lượng không đạt yêu cầu...).
Tỉ mỉ, cẩn thận và có khả năng quản lý thời gian
Đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong tất cả các giao dịch mua sắm.
Quyền lợi
- Khám sức khỏe định kỳ- Thưởng các dịp lễ Tết, tháng lương 13, thưởng Tết âm lịch...
- Lương thỏa thuận cạnh tranh tùy theo năng lực và kinh nghiệm;- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành,
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Các chính sách khác theo quy định.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:35:02
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.