Việc làm Mitsubishi Kim Liên

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kim Liên Hà Nội (Mitsubishi Kim Liên)
Business Consultant - Kênh Nhà Thuốc - Exclusive Team (HCM/ Cần Thơ/ Đồng Nai)
Mitsubishi Kim Liên
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Territory: Ho Chi Minh/ Can Tho/ Dong Nai

Job Purpose:

  • Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty
  • Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty

Job Description:

  • Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty
  • Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training)/ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
  • Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
  • Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
  • Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company target/ Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
  • Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
  • Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
  • Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty:
  • Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
  • Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system/ Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống
  • Adherence the company policy on protection and confidential information/data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin/dữ liệu của Công ty
  • Other tasks as per assignment of line manager/company/ Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp/công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Pharmacist college or above/ Tốt nghiệp cao đẳng dược trở lên
  • At least 1 year experience working as Business Consultant/ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
  • Communication and customer care skills / Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
  • Call plan setting (basic)/ Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
  • Negotiation and presentation skills/ Kỹ năng thương lượng và giới thiệu sản phẩm
  • Understand pharmaceutical market & possess product knowledge/ Hiểu rõ thị trường Dược phẩm & có kiến thức sản phẩm tốt
  • Integrity, hardworking and enthusiasm/ Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
  • Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kim Liên Hà Nội (Mitsubishi Kim Liên)
Mitsubishi Kim Liên Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng B2 và tầng 5, Toà nhà Handico, KĐT mới Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Mitsubishi Kim Liên Hà Nội phát triển mạng lưới kinh doanh và khẳng định tên tuổi trên thị trường. Mitsubishi Kim Liên Hà Nội có địa thế thuận lợi tọa lạc trên một địa bàn phát triển năng động tại vị trí cửa ngõ của thành phố, rất thuận tiện cho khách hàng trong việc giao thông đi lại.

Mitsubishi Kim Liên Hà Nội có cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại với trang thiết bị tiện nghi và sang trọng xứng đáng là điểm đến của các khách hàng gần xa.

Với phương châm – Con người là yếu tố quyết định thành công và phát triển, Mitsubishi Kim Liên Hà Nội hội tụ một đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng, là những người có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh và dịch vụ ô tô, có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Mitsubishi Kim Liên

Những nghề phổ biến tại Mitsubishi Kim Liên

Bạn làm việc tại Mitsubishi Kim Liên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mitsubishi Kim Liên

Mitsubishi Kim Liên

Click để đánh giá