Thiết lập và duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng chu đáo. Hướng dẫn, tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm đặt hàng.
Thường xuyên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua hệ thống phần mềm ứng dụng của công ty, qua các kênh mạng xã hội hỗ trợ như zalo, facebook...để khách luôn nhớ tới thương hiệu, duy trì việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
Tham gia các hoạt động truyền thông tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, CTKM...để nâng cao doanh số.
Phát triển, mở rộng nguồn khách hàng thông qua data và liên hệ các khu vực thị trường theo định hướng và kế hoạch...Tốt nghiệp trung cấp trở lên, sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác ngắn ngày, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng, đi thị trường ...
Nghiêm túc, trách nhiệm, và chủ động với công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp (10 -15tr/tháng bao gồm lương cứng và thưởng doanh số)
Ăn trưa miễn phí tại công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Mitsubishi Kim Liên Hà Nội phát triển mạng lưới kinh doanh và khẳng định tên tuổi trên thị trường. Mitsubishi Kim Liên Hà Nội có địa thế thuận lợi tọa lạc trên một địa bàn phát triển năng động tại vị trí cửa ngõ của thành phố, rất thuận tiện cho khách hàng trong việc giao thông đi lại.
Mitsubishi Kim Liên Hà Nội có cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại với trang thiết bị tiện nghi và sang trọng xứng đáng là điểm đến của các khách hàng gần xa.
Với phương châm – Con người là yếu tố quyết định thành công và phát triển, Mitsubishi Kim Liên Hà Nội hội tụ một đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng, là những người có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh và dịch vụ ô tô, có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
Mitsubishi Kim Liên