− Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
− Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
− Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
− Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
− Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộ phận liên quan.
− Tham gia đóng góp thông tin để phát triển, cải tiến sản phẩm.− Giọng nói dễ nghe, tự tin
− Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
− Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
− Kinh nghiệm được đào tạo- Thu nhập từ 10 - 30 triệu/tháng
- Lương cứng (10 triệu/tháng [max]) + thưởng HH hấp dẫn (35% [max])
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building
Mitsubishi Kim Liên Hà Nội phát triển mạng lưới kinh doanh và khẳng định tên tuổi trên thị trường. Mitsubishi Kim Liên Hà Nội có địa thế thuận lợi tọa lạc trên một địa bàn phát triển năng động tại vị trí cửa ngõ của thành phố, rất thuận tiện cho khách hàng trong việc giao thông đi lại.
Mitsubishi Kim Liên Hà Nội có cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại với trang thiết bị tiện nghi và sang trọng xứng đáng là điểm đến của các khách hàng gần xa.
Với phương châm – Con người là yếu tố quyết định thành công và phát triển, Mitsubishi Kim Liên Hà Nội hội tụ một đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng, là những người có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh và dịch vụ ô tô, có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
Mitsubishi Kim Liên