Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng các bộ phận trong Ban MKT nhằm sử dụng hiệu quả nhất các công cụ digital và đo lường, đánh giá kết quả, hướng đến các kế hoạch cải tiến nhằm mang lại lợi nhuận tối đa cho tổ chức.
- Chịu trách nhiệm thực thi các chiến dịch marketing digital và content marketing cho một số thương hiệu/sản phẩm cụ thể.
- Lên kế hoạch, thiết kế và quản lý nội dung trên các kênh digital như website, social media, email marketing, SEO, SEM...
- Triển khai và vận hành các chiến dịch quảng cáo digital như Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, Zalo OA, etc.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các hoạt động digital, đề xuất cải thiện.
- Phối hợp với các bên liên quan như Brand, Content, các đối tác digital để đảm bảo tính đồng nhất và hiệu quả của các chiến dịch.
- Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng, công nghệ mới trong marketing digital, đề xuất các ý tưởng sáng tạo.
- Hỗ trợ Digital Marketing Manager trong các công việc quản lý, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing,...
- Hiểu biết về công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Ads Manager, Zalo OA, etc.
- Có kiến thức về xu hướng và công nghệ marketing digital mới.
- Có kỹ năng thực thi tốt các chiến dịch quảng cáo digital, email marketing, SEO/SEM, social media.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt.
- Chú ý chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong vai trò Digital Marketing, Digital - Content hoặc tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ruby Group
Trở thành 1 tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô và đẳng cấp vượt trội, trong đó lấy lĩnh vực kinh doanh bất động sản là lĩnh vực đầu tư chiến lược.
Luôn thuộc nhóm các công ty hàng đầu trong mọi lĩnh vực Ruby tham gia đầu tư.
- Khai thác các miền đất tiềm năng, đem đến làn gió mới trong công cuộc kiến tạo, đóng góp những công trình, sản phẩm chất lượng cho xã hội.
- Góp phần xây dựng đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bình đẳng, chuyên nghiệp và nhân văn
Nỗ lực – Vượt trội – Đẳng Cấp – Nhân văn là các giá trị lõi mà Ban lãnh đạo Công ty theo đuổi và vẫn đang nỗ lực hiện thực hóa trong mọi hoàn cảnh.