Mô tả công việc
Tại A Plus Corp, bạn sẽ:
Update/ Xây dựng mới trang web hiện đại, năng, landing page, và các kênh truyền thông kỹ thuật số khác để tối đa hóa hiệu suất chiến dịch Marketing
Hỗ trợ phòng nhân sự trong công tác Employer Branding
Xây dựng kho Digital Marketing Material sáng tạo và hấp dẫn nhằm thu hút và duy trì sự quan tâm của khách hàng quốc tế : bài viết, hình ảnh, video và các nội dung khác
Phát triển và thực hiện chiến lược marketing kỹ thuật số B2B quốc tế để tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo ra cơ hội kinh doanh mới.
Quản lý và tối ưu hóa các trang Social của công ty : LinkedIn, Facebook, Twitter, Youtube... Duy trì thường xuyên bài viết và cập nhật thông tin hàng tuần/tháng.
Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing để đề xuất và triển khai các cải tiến.
Yêu cầu công việc
Tính cách sáng tạo, năng động, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong nhóm.
Kỹ năng viết lách tốt và khả năng sáng tạo nội dung hấp dẫn.
Hiểu biết sâu sắc về các công cụ và phương pháp marketing kỹ thuật số.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing.
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành quốc tế B2B
Quyền lợi
Có trợ cấp + thưởng hiệu suất làm việc
Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
Học hỏi và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.
Công việc nhiều thách thức và cơ hội
Tiếp cận tư duy và công nghệ hiện đại ( Base, Salesforce, AI...)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức và thăng tiến tốt sau quá trình thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:20:03
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ruby Group
Trở thành 1 tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô và đẳng cấp vượt trội, trong đó lấy lĩnh vực kinh doanh bất động sản là lĩnh vực đầu tư chiến lược.
Luôn thuộc nhóm các công ty hàng đầu trong mọi lĩnh vực Ruby tham gia đầu tư.
- Khai thác các miền đất tiềm năng, đem đến làn gió mới trong công cuộc kiến tạo, đóng góp những công trình, sản phẩm chất lượng cho xã hội.
- Góp phần xây dựng đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bình đẳng, chuyên nghiệp và nhân văn
Nỗ lực – Vượt trội – Đẳng Cấp – Nhân văn là các giá trị lõi mà Ban lãnh đạo Công ty theo đuổi và vẫn đang nỗ lực hiện thực hóa trong mọi hoàn cảnh.