Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng và triển khai các kế hoạch digital Marketing nhằm tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
- Quản lý và tối ưu hóa các kênh Digital Marketing như: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, TikTok Ads, SEO, Email Marketing, Social Media Marketing.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trên phương diện digital để xây dựng chiến thuật phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để thực hiện các chiến dịch Marketing hiệu quả.
- Quản lý ngân sách digital marketing và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.
- Theo dõi và cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing về phần digital và đề xuất các giải pháp tối ưu.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp từ đại học trở lên. Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo các công cụ Digital Marketing như Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, - TikTok Ads, SEO, Email Marketing, Social Media Marketing.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tư duy logic
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực cao.
- Có kiến thức về ngành thời trang là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ruby Group
Trở thành 1 tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô và đẳng cấp vượt trội, trong đó lấy lĩnh vực kinh doanh bất động sản là lĩnh vực đầu tư chiến lược.
Luôn thuộc nhóm các công ty hàng đầu trong mọi lĩnh vực Ruby tham gia đầu tư.
- Khai thác các miền đất tiềm năng, đem đến làn gió mới trong công cuộc kiến tạo, đóng góp những công trình, sản phẩm chất lượng cho xã hội.
- Góp phần xây dựng đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bình đẳng, chuyên nghiệp và nhân văn
Nỗ lực – Vượt trội – Đẳng Cấp – Nhân văn là các giá trị lõi mà Ban lãnh đạo Công ty theo đuổi và vẫn đang nỗ lực hiện thực hóa trong mọi hoàn cảnh.