Hồ Trung Tâm, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City
Lữ Gia, Quận 10, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Dựa trên các sản phẩm của công ty, thiết kế nội dung quảng cáo với nhiều bối cảnh sử dụng. Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty.
- Quản lý, xây dựng trang web của công ty (Công ty đã có sẵn trang web).
- Quản lý và phát triển chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ marketing Online/Offline (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, ...);
- Thực thi các công việc tổ chức event theo kế hoạch được phân công.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo tính nhất quán của chiến lược marketing tổng thể của công ty;
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tiếp nhận phản hồi của khách hàng trước & sau mỗi chương trình nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại Khu Đô Thị Sala, P. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, TP.HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, các ngành có liên quan.
- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR,event, media.
- Tiếng Anh lưu loát
- Có kinh nghiệm về thiết kế
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc đội nhóm.
- Hòa đồng, cẩn thận, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao
- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: T2-T6 (giờ hành chính)
- Môi trường chuyên nghiệp, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của luật VN
- Các phúc lợi khác: du lịch công ty, Thưởng Tết (theo doanh thu,…), khám sức khỏe định kì theo tiêu chuẩn quốc tế.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ruby Group
Trở thành 1 tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô và đẳng cấp vượt trội, trong đó lấy lĩnh vực kinh doanh bất động sản là lĩnh vực đầu tư chiến lược.
Luôn thuộc nhóm các công ty hàng đầu trong mọi lĩnh vực Ruby tham gia đầu tư.
- Khai thác các miền đất tiềm năng, đem đến làn gió mới trong công cuộc kiến tạo, đóng góp những công trình, sản phẩm chất lượng cho xã hội.
- Góp phần xây dựng đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bình đẳng, chuyên nghiệp và nhân văn
Nỗ lực – Vượt trội – Đẳng Cấp – Nhân văn là các giá trị lõi mà Ban lãnh đạo Công ty theo đuổi và vẫn đang nỗ lực hiện thực hóa trong mọi hoàn cảnh.