Mô tả công việc
Quản lý sản phẩm và gian hàng
- Listing sản phẩm chính xác và hấp dẫn (mô tả, hình ảnh, video).
- Quản lý và cập nhật tồn kho để đảm bảo hoạt động bán hàng không bị gián đoạn.
- Theo dõi hiệu suất sản phẩm, tối ưu hóa tiêu đề, từ khóa và nội dung để cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
Chạy quảng cáo và tối ưu hóa chi phí marketing
- Thực hiện các chiến dịch quảng (Shopee Ads: nội sàn & CPAS) để tăng lượng truy cập và đơn hàng.
- Tối ưu hóa nội dung quảng cáo nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
- Phân tích và điều chỉnh chiến lược quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất với ngân sách hợp lý.
Phân tích dữ liệu và báo cáo
- Báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing và đề xuất cải tiến.
- Đánh giá hiệu quả chiến lược và cập nhật các biện pháp mới dựa trên dữ liệu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số kinh doanh (doanh số, lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi,...).
Phối hợp, làm việc đội nhóm
- Triển khai công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
- Làm việc đội nhóm & phòng ban khác để đạt mục tiêu chung
Nắm bắt xu hướng và cập nhật thị trường
Theo dõi đối thủ cạnh tranh và các xu hướng marketing mới trên sàn Shopee.
Cập nhật kiến thức và kỹ năng liên quan đến thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sâu sắc về cộng đồng Ecommerce
- Sự sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:00:02
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ruby Group
Trở thành 1 tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô và đẳng cấp vượt trội, trong đó lấy lĩnh vực kinh doanh bất động sản là lĩnh vực đầu tư chiến lược.
Luôn thuộc nhóm các công ty hàng đầu trong mọi lĩnh vực Ruby tham gia đầu tư.
- Khai thác các miền đất tiềm năng, đem đến làn gió mới trong công cuộc kiến tạo, đóng góp những công trình, sản phẩm chất lượng cho xã hội.
- Góp phần xây dựng đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bình đẳng, chuyên nghiệp và nhân văn
Nỗ lực – Vượt trội – Đẳng Cấp – Nhân văn là các giá trị lõi mà Ban lãnh đạo Công ty theo đuổi và vẫn đang nỗ lực hiện thực hóa trong mọi hoàn cảnh.