Mô tả công việc
+ Thực hiện các hoạt động Marketing: Workshop / Events / Promotions
+ Soạn thảo, chỉnh sửa thông tin và tài liệu Marketing
+ Tìm kiếm Thông tin và làm việc với Suppliers,… phục vụ cho các hoạt động Marketing
+ Quản lý, đăng bài trên Fanpages, Website…
+ Chuẩn bị, tạo Contents, Thiết kế hình ảnh, các Ấn phẩm cho Branding và Marketing
+ Dựng, chỉnh sửa, cắt ghép Videos cho các Chiến dịch
+ Sản xuất các Sản phẩm Digital và Non-digital
+ Theo dõi, cập nhật và báo cáo Tình hình của các hoạt động Marketing cho Leaders / Managers
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing
+ Có kinh nghiệm 01 năm trong Lĩnh vực Content Marketing
+ Đam mê, nhiệt tình, năng động, và ham học hỏi
+ Tinh thần trách nhiệm và chủ động trong Công việc
+ Tư duy sáng tạo và linh hoạt
+ No lies
+ Target-oriented
+ Kỷ luật
+ Adaptive
+ Có Laptop cá nhân.
+ Biết sử dụng các phần mềm Thiết kế (AI, Photoshop, Canva, Capcut…)
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel…)
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong Công việc.
+ Nơi tạo Cơ hội cho Nhân viên phát triển Bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn.
+ Văn phòng được trang bị đầy đủ Điều kiện làm việc.
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy.
+ Cơ hội Huấn luyện:
· Được Đào tạo nâng cao Chuyên môn.
· Được tham gia các lớp Huấn luyện về Kỹ năng hiện đại hàng tháng, hàng quý.
+ Phúc lợi:
· Được hưởng 01 ngày Phép vào tháng Sinh nhật.
· Trợ cấp Ăn trưa, trợ cấp chi phí 4G / 5G.
· Sinh Trắc học Vân tay (miễn phí 100% với nhân viên gắn bó > 01 năm).
· Các chế độ khác theo Quy định Công ty.
· Miễn phí tham gia các Khoá học Tiếng Anh và Phát triển Bản thân được Tổ chức tại Công ty, miễn phí tham gia các CLB.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ruby Group
Trở thành 1 tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô và đẳng cấp vượt trội, trong đó lấy lĩnh vực kinh doanh bất động sản là lĩnh vực đầu tư chiến lược.
Luôn thuộc nhóm các công ty hàng đầu trong mọi lĩnh vực Ruby tham gia đầu tư.
- Khai thác các miền đất tiềm năng, đem đến làn gió mới trong công cuộc kiến tạo, đóng góp những công trình, sản phẩm chất lượng cho xã hội.
- Góp phần xây dựng đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bình đẳng, chuyên nghiệp và nhân văn
Nỗ lực – Vượt trội – Đẳng Cấp – Nhân văn là các giá trị lõi mà Ban lãnh đạo Công ty theo đuổi và vẫn đang nỗ lực hiện thực hóa trong mọi hoàn cảnh.