Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân sự team và phân chia, hỗ trợ công việc..
- Phân tích, đánh giá và chọn lựa các nhà cung cấp/nhà sản xuất phù hợp dựa trên giá, điều kiện thương mại, năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, hỗ trợ thương mại…
- So sánh & đánh giá sản phẩm của các nhà cung cấp/nhà sản xuất mới với các sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp hiện hữu hoặc của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Thương lượng giá, chính sách hàng mẫu, điều khoản hợp tác kinh doanh phân phối, ký gởi, phương thức và thời hạn thanh toán, điều kiện giao hàng, bảo hành…
- Thương thảo hợp đồng hợp tác kinh doanh phân phối, mua bán, ký gởi, hợp đồng thi công xây dựng…
- Xây dựng kế hoạch cung ứng & kế hoạch mua hàng dựa trên dự báo của Kinh doanh, thông tin tồn kho, nhu cầu & xu hướng thị trường…
- Giám sát tiến độ giao hàng theo hợp đồng ký kết, tiến độ thi công
- Yêu cầu bồi thường, khiếu nại trong trường hợp sản phẩm có lỗi
- Nghiệm thu hàng hóa, đánh giá nhà cung cấp sau mua hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ
- Tính & công bố các chính sách giá (costing), chương trình bán hàng
- Theo dõi công nợ & xử lý thủ tục thanh toán công nợ cho các NCC
- Báo cáo mua hàng/đặt hàng nhà cung cấp
- Lập bảng tổng hợp & theo dõi thông tin nhà cung cấp, hàng hoá
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên ngành QTKD, KDQT, LOG hoặc các chuyên ngành liên quan)
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên trong mảng mua hàng nội thất, nguyên vật liệu xây dựng, máy móc, tài sản.
- Tiếng Anh tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, thái độ hòa nhã
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn đề tốt;
- Thành thạo kiến thức về tin học văn phòng, chịu được áp lực công việc;
- Trung trực, chín chắn, nhiệt tình .
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Xăng xe, điện thoại, ăn trưa...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai - sáng thứ Bảy)
- Phúc lợi:
Được đóng bảo hiểm và các chế độ đầy đủ theo Quy định.
Giảm giá 30-50% khi ăn uống tại chuỗi cửa hàng cafe Rita Võ - Ngày nghỉ:
1,5 ngày/tuần
12 ngày phép/năm - Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thương mại Santech là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cung ứng máy móc thiết bị vật tư công nghiệp và dịch vụ gia công cơ khí.
Thế mạnh của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa đội ngũ kinh doanh trẻ năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết và đội ngũ kỹ thuật có năng lực, kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Santech chắc chắn sẽ mang đến cho Quý vị một trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.