Mô tả công việc
CHỨC NĂNG:
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan đến tổng hợp công nợ, doanh thu;
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan đến bán hàng cho kênh MT: Theo dõi 37 hệ thống siêu thị ;
- Theo dõi công nợ CBLQ.
NHIỆM VỤ:
1. Kiểm tra công nợ và tham mưu duyệt đơn hàng kênh MT
2. Kiểm tra chứng từ và cập nhật vào phần mềm phản ánh doanh thu, công nợ phải thu, chiết khấu, giảm giá, hàng bán bị trả lại kịp thời, chính xác và đúng khoản mục;
3. Kiểm tra hồ sơ công tác phí, chi phí tiếp khách thuộc khối kinh doanh
4. Kiểm tra các hồ sơ thanh toán chiết khấu hỗ trợ bán hàng kênh MT hàng tháng; Hạch toán các bút toán cấn trừ công nợ với khách hàng theo biên bản cấn trừ công nợ hai bên đã ký;
5. Kiểm tra hồ sơ thanh toán KPIs cho NVBH, GSBH Kênh MT hàng tháng;
6. Rà soát công nộ và tham mưu trưởng nhóm AR thực hiện BC công nợ cho các đơn vị liên quan
7. Thực hiện công tác lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách đảm bảo an toàn, bảo mật.
8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công
Yêu cầu công việc
- Đại học: Kế toán; Kế toán tài chính;
- Kinh nghiệm: từ 2-3 năm ngành hàng FMCG;
- Ưu tiên: Giao tiếp Tiếng Anh;
- Hạch toán kế toán;
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
• Kỹ năng xây dựng môi trường làm việc theo nhóm
• Kỹ năng quản lý công việc
• Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt.
• Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
• Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.
• Kiên trì, mềm dẻo, linh hoạt.
• Hòa đồng, tận tuỵ với công việc.
• Cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng danh hiệu thi đua niên độ, thưởng chia sẻ lợi nhuận kế hoạch niên độ
- Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ trong năm
- Du lịch hằng năm
Tràng An là một thương hiệu bánh kẹo mạnh của quốc gia, trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển để kết tinh thành “tinh hoa bánh kẹo Việt” như ngày hôm nay. Những thành công này là kết quả của quá trình không ngừng củng cố và phát triển của nhiều thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tràng An.
Công ty Cổ phần Tràng An (Tràng An) tiền thân là Xí nghiệp Công tư hợp danh Bánh – Mứt – Kẹo Hà Nội, từ sau giải phóng thủ đô và được thành lập Xí nghiệp quốc doanh 1964, năm 1975 tách ra thành 2 xí nghiệp: Xí nghiệp Bánh - Mứt - Kẹo Hà Nội (thuộc Công ty Thương nghiệp Hà Nội) và Xí nghiệp Kẹo Hà Nội (thuộc Cục Công nghiệp Hà Nội). Tràng An chính là một phân nhánh được nối tiếp phát triển từ Xí nghiệp kẹo Hà Nội (1975) - Nhà máy kẹo Hà Nội (1989) - Công ty Bánh kẹo Tràng An (1991). Ngày 1/10/2004 (sau 40 năm phát triển), công ty đã chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần để đánh dấu một mốc son quan trọng trong chiến lược phát triển của Tràng An.
Với sứ mệnh đưa “tinh hoa bánh kẹo Việt” trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt và lan tỏa ra các nước lân cận, Tràng An luôn trú trọng đến từng khâu trong quy trình sản xuất bánh kẹo của mình. Trong đó, khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng các nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của Bánh kẹo Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu các sản phẩm bánh kẹo mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe và khẩu vị người tiêu dùng.
Về sản phẩm: Nhiều năm qua người tiêu dùng biết tới Tràng An với sản phẩm kẹo Hương cốm, đặc trưng hương cốm làng Vòng Hà Nội. Sản phẩm bánh kẹo Tràng An đã được nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” trong nhiều năm qua. Cũng từ những sản phẩm mũi nhọn truyền thống tới nay Tràng An đã phát triển nhiều mẫu mã sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam như: Bánh Belgi, bánh Quế, Bánh Pháp, Bánh Gạo, kẹo Dừa và nhiều sản phẩm đặc biệt khác. Trong đó, bánh Trung thu cũng là một sản phẩm chủ lực của Tràng An, là món quà không thể thiếu trong các gia đình Việt mỗi độ Tết Trung thu.
Về quy mô sản xuất: Nhằm nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã sản phẩm, Tràng An luôn luôn trú trọng đến công tác đầu tư hệ thống trang thiết bị và dây chuyền, công nghệ sản xuất bánh keo hiện đại từ các nước Châu Âu, Thái Lan, Malaisia và nhiều quốc gia có ngành thực phẩm bánh kẹo phát triển trên thế giới. Để nâng cao sản lượng và đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng, Tràng An cũng nhiều lần mở rộng hệ thống nhà máy sản xuất. Cụ thể, năm 2011, Công ty cổ phần Tràng An đã quyết định đầu tư triển khai thực hiện Dự án “ Xây dựng Nhà máy Bánh kẹo Tràng An - Hà Nội” tại Lô CN6 - Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai - xã Phùng Xá - Huyện Thạch Thất -Thành phố Hà Nội. Nhà máy có diện tích mặt bằng hơn 24.000 m2, tổng giá trị đầu tư bao gồm xây dựng và dây truyền công nghệ trên 200 tỷ đồng. Nhà máy được trang bị các trang thiết bị hiện đại, vấn đề vệ sinh an toàn sản xuất được đảm bảo tuyệt đối, sản phẩm của Tràng An đáp ứng các tiêu chuẩn hội nhập WTO, AFTA, TPP.
Nhờ có sự định vị rõ ràng trong mục tiêu và triết lý kinh doanh nêu trên, sản phẩm của Tràng An không chỉ được phân phối rộng rãi trên toàn quốc mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và đang hướng tới các nước lớn trên thế giới. Từ đó, Tràng An đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động, đóng góp nhiều tỷ đồng cho ngân sách nhà nước mỗi năm. Với những nỗ lực và thành quả đạt được như đã nêu trên, Tràng An đã vinh dự được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng “Huân chương Lao động Hạng Ba” và nhiều danh hiệu cao quý khác của các cơ quan nhà nước trong chặng đường lịch sử hình thành và phát triển của Công ty.