BSS Group is the trusted partner for full-service eCommerce solutions. Since our establishment in 2012, BSS has become a leader in the eCommerce space, known for its cutting-edge solutions tailored for Magento and Shopify merchants. In 2024, we expanded to encompass 8 brands by acquiring On Tap and Aitoc, enhancing our expertise and serving customers in over 150 countries.
We are seeking an Account Executive to play a key impact in the launch and growth of a new business unit, driving our brand’s expansion and global impact.
Client Relationship Management
- Build and maintain strong client relationships, acting as the primary point of contact for key accounts.
- Receive and analyze client briefs to understand project requirements.
- Collaborate with internal teams to develop well-structured plans, proposals, and quotations.
- Present project proposals and deliver compelling presentations to clients.
- Address client concerns and provide solutions to ensure satisfaction and retention.
- Negotiate and close contracts with clients.
Project Management
- Oversee the planning, execution, and delivery of client projects, ensuring deadlines, budgets, and expectations are met.
- Track project progress, resolve issues, and provide updates to clients and stakeholders.
- Define SEO implementation strategies and ensure alignment with client goals.
Business Development
- Support the agency’s growth by identifying new business opportunities, developing proposals, pitching solutions, and closing deals.
Data Reporting
- Prepare comprehensive reports demonstrating ROI and the impact of SEO efforts on client goals.
- Experience: At least 2 years of experience with proven results as Account Executive/Business Development/ Project Manager. Experience in a Marketing Agency Environment & SEO knowledge is a big plus.
- Skills: Strong planning and organization skills with customer-centric mindset.
- Communication: Excellent written and verbal communication skills in English. IELTS 7.0 or above.
- Attitude: Possess a proactive, can-do attitude that motivates others and aligns with our FIRE values; willing to be a builder at an early-staged unit.
- Salary: up to 18M + commission, reviewed every 6 months
- Be among the first to shape an innovative team led by visionary and outstanding leaders.
- 5-day workweek (Monday to Friday, 8:30 AM to 5:45 PM)
- Agile working environment that respects differences and focuses on human development
- Opportunities to participate in clubs: Football, running, game, etc.
- Team-building events, picnics, and summer trips
- Scenic office on 14th, 16th, 18th, 19th, and 20th floors. Free access to tea and coffee.
- 13.5 days of annual absence (12 days in accordance with the law + 1.5 days company trip)
- Social and health insurance in accordance with the Vietnam Labor Code
- Birthday gifts, seniority allowance, course & certificate coverage
Tràng An là một thương hiệu bánh kẹo mạnh của quốc gia, trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển để kết tinh thành “tinh hoa bánh kẹo Việt” như ngày hôm nay. Những thành công này là kết quả của quá trình không ngừng củng cố và phát triển của nhiều thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tràng An.
Công ty Cổ phần Tràng An (Tràng An) tiền thân là Xí nghiệp Công tư hợp danh Bánh – Mứt – Kẹo Hà Nội, từ sau giải phóng thủ đô và được thành lập Xí nghiệp quốc doanh 1964, năm 1975 tách ra thành 2 xí nghiệp: Xí nghiệp Bánh - Mứt - Kẹo Hà Nội (thuộc Công ty Thương nghiệp Hà Nội) và Xí nghiệp Kẹo Hà Nội (thuộc Cục Công nghiệp Hà Nội). Tràng An chính là một phân nhánh được nối tiếp phát triển từ Xí nghiệp kẹo Hà Nội (1975) - Nhà máy kẹo Hà Nội (1989) - Công ty Bánh kẹo Tràng An (1991). Ngày 1/10/2004 (sau 40 năm phát triển), công ty đã chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần để đánh dấu một mốc son quan trọng trong chiến lược phát triển của Tràng An.
Với sứ mệnh đưa “tinh hoa bánh kẹo Việt” trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt và lan tỏa ra các nước lân cận, Tràng An luôn trú trọng đến từng khâu trong quy trình sản xuất bánh kẹo của mình. Trong đó, khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng các nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của Bánh kẹo Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu các sản phẩm bánh kẹo mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe và khẩu vị người tiêu dùng.
Về sản phẩm: Nhiều năm qua người tiêu dùng biết tới Tràng An với sản phẩm kẹo Hương cốm, đặc trưng hương cốm làng Vòng Hà Nội. Sản phẩm bánh kẹo Tràng An đã được nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” trong nhiều năm qua. Cũng từ những sản phẩm mũi nhọn truyền thống tới nay Tràng An đã phát triển nhiều mẫu mã sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam như: Bánh Belgi, bánh Quế, Bánh Pháp, Bánh Gạo, kẹo Dừa và nhiều sản phẩm đặc biệt khác. Trong đó, bánh Trung thu cũng là một sản phẩm chủ lực của Tràng An, là món quà không thể thiếu trong các gia đình Việt mỗi độ Tết Trung thu.
Về quy mô sản xuất: Nhằm nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã sản phẩm, Tràng An luôn luôn trú trọng đến công tác đầu tư hệ thống trang thiết bị và dây chuyền, công nghệ sản xuất bánh keo hiện đại từ các nước Châu Âu, Thái Lan, Malaisia và nhiều quốc gia có ngành thực phẩm bánh kẹo phát triển trên thế giới. Để nâng cao sản lượng và đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng, Tràng An cũng nhiều lần mở rộng hệ thống nhà máy sản xuất. Cụ thể, năm 2011, Công ty cổ phần Tràng An đã quyết định đầu tư triển khai thực hiện Dự án “ Xây dựng Nhà máy Bánh kẹo Tràng An - Hà Nội” tại Lô CN6 - Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai - xã Phùng Xá - Huyện Thạch Thất -Thành phố Hà Nội. Nhà máy có diện tích mặt bằng hơn 24.000 m2, tổng giá trị đầu tư bao gồm xây dựng và dây truyền công nghệ trên 200 tỷ đồng. Nhà máy được trang bị các trang thiết bị hiện đại, vấn đề vệ sinh an toàn sản xuất được đảm bảo tuyệt đối, sản phẩm của Tràng An đáp ứng các tiêu chuẩn hội nhập WTO, AFTA, TPP.
Nhờ có sự định vị rõ ràng trong mục tiêu và triết lý kinh doanh nêu trên, sản phẩm của Tràng An không chỉ được phân phối rộng rãi trên toàn quốc mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và đang hướng tới các nước lớn trên thế giới. Từ đó, Tràng An đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động, đóng góp nhiều tỷ đồng cho ngân sách nhà nước mỗi năm. Với những nỗ lực và thành quả đạt được như đã nêu trên, Tràng An đã vinh dự được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng “Huân chương Lao động Hạng Ba” và nhiều danh hiệu cao quý khác của các cơ quan nhà nước trong chặng đường lịch sử hình thành và phát triển của Công ty.