Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ ngân hàng đang triển khai
-Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân hàng,...
- Không cần gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time xoay ca luân phiên (6 ca/ tuần)
- Ca sớm nhất: 7h00 - 15h00
- Ca muộn nhất: 14h- 22h
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC (được chọn)
- Chi nhánh 1: số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
- Chi nhánh 2: Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Chi nhánh 3: Số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu công việc
-Nam/Nữ từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng(Có thể đăng ký làm thêm giờ)
- Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp).
- Thử việc nhận 100% lương.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT và các chế độ phúc lợi khác,...
- Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng.
- Có lương thâm niên.
THỐNG NHẤT (Cát Tường Bắc Ninh) Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng chung cư nhà ở xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
.