- Quản lý tương tác các kênh mạng xã hội
- Check tin nhắn, bình luận, trả lời và tư vấn các yêu cầu của khách hàng
- Bán hàng và chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng và một số nhiệm vụ khác
- Giới thiệu, gợi ý thêm cho khách hàng về những sản phẩm đi kèm hoặc combo.
- Thu thập dữ liệu khách hàng qua email và điện thoại khi cần thiết.
- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi.
- Gửi tin nhắn tự động khi có chương trình giảm giá, khuyến mãi.
- Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng, chốt đơn.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
- Lên đơn hàng báo về kho và quản lý vận hành đơn hàng đảm bảo hàng giao đến khách hàng đúng số lượng và chất lượng.
- Thực hiện nhiệm vụ theo phân công của quản lý trực tiếp.
* Quyền lợi:
- Mức lương: Thu nhập từ 10-12tr
- Chế độ quyền lợi khác
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Tham gia các khóa học, đào tạo phù hợp với năng lực, bộ phận.
- Cơ hội thể hiện khả năng, thăng tiến cao.
- Hưởng các chế độ theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được sự hỗ trợ của các bộ phận khác khi được yêu cầu và phù hợp với mô tả nhiệm vụ với bộ phận được đề xuất.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp và khả năng chịu áp lực cao.
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ, đạo đức tốt.
- Hơn 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, trực page, bán hàng online hoặc các lĩnh vực bán lẻ.
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
- Biết xử dụng các phần mềm bán hàng sapo, kiotviet, pancake là 1 lợi thế.
- Kỹ năng viết và chỉnh sửa nội dung xuất sắc, chú ý đến ngữ pháp và cấu trúc câu.
-Khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực bằng tin nhắn và qua điện thoại.
- Kiến thức hoặc quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà cửa hàng kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng văn bản và lời nói.
- Kiên nhẫn, cởi mở, khéo léo.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.