Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Tài chính - Kế toán

Việc làm Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Cập nhật 16/11/2025 20:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc

* Quản lý Tài chính
- Hướng dẫn xây dựng & tổng hợp ngân sách/kế hoạch tài chính
- Thu xếp và quản lý vốn đầu tư (khi cần)
- Kiểm soát tài chính (phân tích tài chính, kiểm soát chi phí, lợi nhuận, dòng tiền)
- Thẩm định phương án tài chính các dự án
* Kế toán Tổng hợp
- Duy trì và cập nhật hệ thống kế toán (thiết lập tài khoản, sổ sách chứng từ, quy trình, quy chế tài chính, và kiểm soát vận hành)
- Giám sát quản lý tiền trong tài khoản và tiền mặt (theo dõi, báo cáo)
- Giám sát quản lý công nợ phải thu, phải trả
- Giám sát quản lý hàng tồn kho (bút toán điều chỉnh theo thực tế hàng tồn kho cuối năm)
- Xây dựng và cập nhật giá thành sản phẩm
- Quản lý (theo dõi, báo cáo) số liệu thống kê sản xuất
- Theo dõi chi phí, theo dõi các loại quỹ, quyết toán lãi lỗ;
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo kế toán quản trị và tư vấn cho Ban giám đốc (báo cáo doanh thu, chi phí, quản lý chi phí, Đánh giá hiệu quả)
- Rà soát tính hợp lý, hợp lệ của các HĐ thương mại để trình giám đốc ký
- Làm việc với kiểm toán
* Kế toán thuế
- Hạch toán thuế đầu ra, đầu vào; kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ
- Lập các biểu mẫu kê khai/báo cáo thuế, thu xếp thanh toán nghĩa vụ thuế của công ty
- Làm việc với cơ quan thuế về thủ tục nộp báo cáo, quyết toán, hoàn thuế
* Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận bao gồm
- Lương cố định
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết.
- Tham gia BHXH, BHYT
* Chế độ quyền lợi khác:
- Trang bị toàn bộ công cụ làm việc cần thiết.
- Review lương theo năng lực. Cơ hội thể hiện khả năng, thăng tiến cao.
- Được hỗ trợ tham gia các khóa học phù hợp với năng lực, định hướng phát triển của công ty
- Đặc biệt: Được trực tiếp đào tạo, huấn luyện để thực hiện tốt công việc nêu trên tại Công ty bởi
+ Mentor Ms. Hồng Trang - CEO, chuyên gia cao cấp về tài chính, quản trị thuế, kế toán của EDUBELIFE
+ Co-founder Ms. Hoang Phuong - Senior corporate manager - Horwood Partners (Quản lý cấp cao của công ty tài chính kế toán Horwood Partners trụ sở chính tại Sydney)

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- 01 nữ tuổi 23-35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành/ khóa học liên quan kế toán, tài chính
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp và khả năng chịu áp lực cao, mong mốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
- Tính cẩn thận, chi tiết, trung thực và chăm chỉ, đạo đức tốt.
- Kĩ năng tin học văn phòng, ngoại ngữ là một lợi thế
- Kĩ năng lập kế hoạch, giải quyết công việc

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 374 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính  hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến  từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng  là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Những nghề phổ biến tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Bạn làm việc tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo