Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Tài chính - Kế toán

Việc làm Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Cập nhật 16/11/2025 20:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ), STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức), PANASONIC (Thiết bị chiếu sáng của Nhật Bản) và SOLAHART (Thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời của Úc). Hiện chúng tôi đang tuyển vị trí Trưởng phòng kinh doanh Kênh Phân phối làm việc tại TP. HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý Phòng Kinh doanh Kênh Phân phối

- Tổ chức, quản lý và điều hành Nhân viên của phòng; quản lý kế hoạch công việc và hiệu quả làm việc của Nhân viên; đào tạo, đánh giá nhân sự trong suốt thời gian làm việc.

- Phân bổ nguồn lực và tổ chức thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của phòng.

- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan theo quy trình bán hàng kênh Phân phối/Đại lý của công ty.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của công ty.

2. Quản lý Kinh doanh Kênh Phân phối/Đại lý:

- Lập kế hoạch doanh số bán hàng; chịu trách nhiệm về mục tiêu kinh doanh Phân phối/Đại lý của tất cả các ngành hàng thuộc khu vực quản lý sau khi được BGĐ phê duyệt.

- Quản lý và khai thác hiệu quả khách hàng kênh Phân phối.

- Phối hợp với NCC, đối tác nhằm đạt hiệu quả tối đa cho từng ngành hàng cụ thể.

- Xây dựng và khai thác tối đa các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.

- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng.

- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ khó đòi (nếu có).

- Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, nhu cầu khách hàng để đưa ra các định hướng phù hợp.

Báo cáo:

- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên hàng tuần, tháng, quý, năm theo tiến độ công việc.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Chuyên môn - Kỹ năng:

    - Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

    - Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các khối kinh tế.

    - Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.

    - Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.

    - Kỹ năng trình bày, truyền đạt thông tin .

    - Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.

    Kinh nghiệm:

    - 3 năm trở lên ở vị trí Trưởng/phó phòng kinh doanh 

    - Chịu được áp lực trong công việc

    Yêu cầu khác:

    Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn

    THÔNG TIN KHÁC

  • Cơ hội huấn luyện:
    - Huấn luyện sản phẩm, quy trình công việc trong nội bộ.
    - Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, đối tác nước ngoài.
    - Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.

  • Đồng nghiệp:
    Môi trường trẻ năng động, gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.

  • Ngày nghỉ:
    - Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
    - Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.

  • Phúc lợi:
    - Thu nhập cao, bao gồm Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm + Thưởng Tháng/Quý/Năm rõ ràng theo mục tiêu doanh số KPIs.
    - Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi.
    - Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.

  • Phụ cấp khác :
    Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ hàng tuần.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Residential Nguyen Van Troi, Cư Xá Nguyễn Văn Trổi, phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 374 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính  hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến  từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng  là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Những nghề phổ biến tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Bạn làm việc tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo