Mô tả công việc
Xử lý các khiếu nại của khách hàng và đảm bảo rằng các khiếu nại, than phiền được xử lý nhanh chóng và phù hợp.
Nhận và chuyển các cuộc gọi và tin nhắn đến đúng người.
Hướng dẫn Cư dân thủ tục sang tên đồng hồ điện, cấp định mức nước, đăng ký dịch vụ TV, Internet.
Nhận yêu cầu, than phiền, thắc mắc, ý kiến của Cư dân, Người thuê, Khách hàng và giải quyết theo đúng quy trình một cách chuyên nghiệp. Hiểu rõ nắm vững nội quy, các loại phí tại dự án (Nội quy tòa nhà, Luật nhà ở, các loại phí như phí quản lý, quỹ dự phòng....) để trả lời thắc mắc của Cư dân, Người thuê, Khách hàng.
Đảm bảo các thư từ, báo chí được phân phát tới Cư dân/ Khách thuê và hộp thư Cư dân/ Khách thuê mỗi ngày.
Hướng dẫn Cư dân/ Khách thuê và khách viếng thăm điền vào các form mẫu như: thi công trang trí nội thất, đăng ký tạm trú, sử dụng truyền hình cáp, internet, điện thoại...
Cập nhật thông tin Cư dân/ Khách thuê hằng ngày (chuyển vào- ra, thay đổi chủ hộ...).
Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, nhã nhặn.
Lưu trữ đầy đủ dữ liệu về Cư dân/ Khách thuê trên máy tính./ Cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà.
Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần, hàng tháng tóm tắt kết quả hoạt động của bộ phận.
Theo dõi khách đến liên hệ tại dự án, hỗ trợ khách liên hệ với Cư dân/ Người thuê, và đưa ra các hướng dẫn kịp thời và phù hợp.
Theo dõi việc sửa các khiếm khuyết trong căn hộ, khu vực của khách thuê với bộ phận kỹ thuật
Giữ mối quan hệ tốt với Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan.
Hướng dẫn Cư dân đăng ký tạm trú.
Theo dõi việc đăng ký và phát hành thẻ đậu xe cho Cư dân/ Khách thuê.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 nă, kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng ở các lĩnh vực có liên quan như quản lý bất động sản, nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty có quy mô lớn.
Bằng Cử nhân/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, ngoại giao...
Nhạy bén, linh hoạt, kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh sử dụng trong công việc (nói và viết).
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Thể hiện sự quan tâm chân thành đối với khách hàng.
Thời gian làm việc:
Làm việc ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày theo lịch đăng ký
Ca sáng: 6h- 14h / Ca chiều: 14- 22h.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định.
Các chương trình đào tạo nội bộ.
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Công ty cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết khi làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:00:03
Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Năm 2014: Công bố dự án Masteri Thảo Điền
- Năm 2016: Tháng 01/2016 ra mắt dự án M-One Nam Sài Gòn; Tháng 07/2016 ra mắt dự án Millenium; Tháng 10/2016 bàn giao căn hộ Masteri Thảo Điền.
- Năm 2017: Tháng 10/2017 bàn giao căn hộ M-One Nam Sài Gòn; Tháng 10/2017 ra mắt dự án M-One Gia Định.
- Năm 2018: Tháng 01/2018 ra mắt dự án cao cấp Masteri An Phú; Tháng 07/2018 bàn giao căn hộ Millenium.
- Năm 2019: Bàn giao căn hộ Masteri An Phú; Tháng 09/2019 bàn giao căn hộ M-One Gia Định; Tháng 11/2019 chuyển mình và phát triển lớn lạnh thành Masterise Homes.
- Năm 2020: Ra mắt khu căn hộ Masteri Centre Point; Tháng 10/2020 ra mắt căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.
- Năm 2021: Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes và Marriott International; Tháng 02/1021 ra mắt khu căn hộ Lumière Riverside; Tháng 03/2021 ra mắt khu căn hộ hàng hiệu Marriott & JW Marriott tại Grand Marina Saigon.
Mission
- Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.
- Tại Masterise Homes, chúng tôi tự hào sở hữu năng lực quốc tế nhằm kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp với chất lượng hàng đầu thế giới cùng trải nghiệm xứng tầm. Mỗi công trình là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu, góp phần tạo dựng sự phồn vinh của cộng đồng và xã hội
- Masterise Homes không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ, trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.