Việc làm Bất Động Sản Queen Land

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất Động Sản Queen Land
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Bất Động Sản Queen Land
14 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 16 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 từ Thứ 2 - Thứ 6

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm trước Cấp lãnh đạo về toàn bộ nhiệm vụ kinh doanh của khu vực do mình phụ trách quản lý: hoàn thành chỉ tiêu doanh số, tình hình thị trường khu vực, công nợ khách hàng,…
  • Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của khu vực đã được Giám đốc Chi nhánh.
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên kinh doanh trong khu vực quản lý
  • Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên phụ trách quản lý.
  • Gặp gỡ khách hàng/đối tác, mở rộng thị trường cho công ty
  • Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, bất động sản,…
  • Am hiểu về thị trường thẩm định giá, bất động sản và ngân hàng là 1 lợi thế
  • Có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan (thẩm định giá, bất động sản…), trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo 
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
  • Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…), Internet.
  • Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng
  • Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao
  • Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
  • Nhanh nhẹn, có tư duy logic.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: Trên 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất Động Sản Queen Land
Bất Động Sản Queen Land Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Gian số L4-07 tầng 4, nơ 2 - Gold Season, 47 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land được thành lập từ tháng 4 năm 2015. Sau hơn 7 năm hoạt động, thương hiệu Queen Land đã tạo dựng được uy tín và vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam với hệ thống gần 20 văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị,… Đến nay, qua hàng trăm dự án được triển khai và hàng ngàn sản phẩm từ căn hộ chung cư đến biệt thự liền kề được trao gửi đến khách hàng, Queen Land đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và các Chủ đầu tư.

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Queen Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Queen Land

Bất Động Sản Queen Land

Click để đánh giá