Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngọc Hà Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Vận tải

Việc làm Ngọc Hà Group

Cập nhật 14/03/2025 10:03
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGỌC HÀ
Trưởng Bộ Phận Quản Trị Bán Hàng (Sales Admin Leader) - Thu Nhập Upto 25 Triệu
Ngọc Hà Group
73 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sun Plaza, 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Công tác tổ chức và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng

- Thiết lập biểu mẫu, tổ chức việc cập nhật và giám sát việc lưu giữ hồ sơ khách hàng cũng như cơ sở dữ liệu về khách hàng, sản phẩm và giá bán trên bảng tính excel và phần mềm quản trị bán hàng.

- Kiểm soát luồng công việc và hệ thống phần mềm quản trị bán hàng để đảm bảo các quá trình bán hàng, tiếp nhận, xử lý đơn hàng và giao hàng được thực hiện trôi chảy, giảm thiểu thao tác thủ công.

- Phân công và kiểm soát việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý, catalogue, bảng giá, tiêu chuẩn sản phẩm, công văn, hợp đồng, thỏa thuận hợp tác, các tài liệu và công cụ khác để phục vụ các hoạt động bán hàng.

- Chỉ đạo việc tiếp nhận, tổng hợp và phân loại các các thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng, gửi cho các bộ phận có liên quan giải quyết, theo dõi và báo cáo về kết quả giải quyết.

2. Công tác giám sát việc tiếp nhận và xử lý các đơn hàng

- Chỉ đạo và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho hệ thống siêu thị, đại lý, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng...) từ khi tiếp nhận đơn hàng cho đến khi hoàn thành giao hàng.

- Phối hợp với bộ phận giao hàng, bộ phận kế toán và các kênh bán hàng để kiểm soát và đôn đốc việc giao hàng cho khách hàng để đảm bảo hàng hóa luôn được giao đủ số lượng và đúng tiến độ.

3. Công tác tổng hợp, phân tích và báo các các số liệu bán hàng

- Tạo các báo cáo bán hàng và trích xuất dữ liệu từ hệ thống phần mềm quản trị bán hàng.

- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng từng thời kỳ, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, từng nhãn hàng, v.v.

- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm của khách hàng để các kênh bán hàng có thể lập kế hoạch bán hàng cho giai đoạn kế tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành kế toán, thống kê, kinh tế, thương mại hoặc tương đương).

- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị bán hàng tại doanh nghiệp FMCG.

- Kiến thức chuyên sâu về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Nắm vững trình tự và cách thức tiếp nhận và xử lý đơn hàng.

- Nắm vững các quy định của pháp luật trong lĩnh vực thương mại.

- Hiểu biết về hệ thống phân phối trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

- Khả năng hiểu và phân tích được data, các chỉ số về hiệu quả của hoạt động bán hàng

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Power BI

- Tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ đội ngũ sale thị trường tốt.

- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, chính xác và yêu thích việc xử lý số liệu.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 - thứ 6 & 02 ngày thứ 7/tháng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 20-25tr + phụ cấp (trách nhiệm, tiền ăn, điện thoại, xăng xe đi lại,...)

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm

- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Môi trường làm việc: lành mạnh, trẻ trung, sáng tạo

- Nhân viên được mua sản phẩm của Công ty có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá ưu đãi

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGỌC HÀ
Ngọc Hà Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
B22 - Lô 19, khu đô thị Định Công, đường Trần Điền - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.

Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …

Những nghề phổ biến tại Ngọc Hà Group

Bạn làm việc tại Ngọc Hà Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngọc Hà Group

Ngọc Hà Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo