Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngọc Hà Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Vận tải

Việc làm Ngọc Hà Group

Cập nhật 14/03/2025 10:03
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGỌC HÀ
Chuyên Viên Thu Mua (Phát Triển Thị Trường ) / Purchasing Staff (Business Development) - Thu Nhập Từ 16 - 25 Triệu [Tiếng Trung / Tiếng Hàn Giao Tiếp]
Ngọc Hà Group
73 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Topaz tower, Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân viên Phát triển Kinh doanh (Nhân viên Mua hàng) chịu trách nhiệm xác định, đánh giá và thiết lập các mối quan hệ mua hàng để hỗ trợ nhu cầu hoạt động và các mục tiêu chiến lược của tổ chức. Vị trí này tập trung vào việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, đàm phán hợp đồng, quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp và đảm bảo mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả cạnh tranh. Làm việc chặt chẽ với các nhóm phát triển kinh doanh và eComemrce, vai trò này góp phần tiết kiệm chi phí, hiệu quả và tạo ra giá trị cho tổ chức.

  • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu kinh doanh mới bao gồm thu thập dữ liệu về thị trường,phân tích đối thủ cạnh tranh, sở thích của người tiêu dùng và thị phần.
  • Tìm nguồn cung ứng và đánh giá nhà cung cấp: Xác định và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng để đảm bảo họ đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, giá cả và dịch vụ của công ty.
  • Nghiên cứu thị trường: Tiến hành nghiên cứu về xu hướng của ngành, biến động giá cả và phát triển sản phẩm mới để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.
  • Đưa ra đề xuất về sản phẩm sẽ bán bằng cách phân tích nhu cầu của thị trường hoặc khách hàng hoặc hồ sơ bán hàng.
  • Đàm phán và ký kết hợp đồng.Quản lý quan hệ nhà cung cấp.
  • Quản lý dòng sản phẩm dựa trên yêu cầu của khách hàng hoặc thị trường.
  • Quản lý chi phí: Theo dõi và quản lý chi phí hiệu quả, tìm kiếm cơ hội để giảm chi phí mua sắm mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Tối ưu hóa hàng tồn kho.
  • Tuân thủ và đảm bảo chất lượng: Đảm bảo tất cả các hoạt động mua sắm tuân thủ chính sách, tiêu chuẩn đạo đức và yêu cầu theo quy định của công ty.
  • Báo cáo & Phân tích: Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên về hoạt động mua sắm, sáng kiến ​​tiết kiệm chi phí và hiệu suất của nhà cung cấp để ban quản lý xem xét. Các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực R&D, tốt nhất là trong ngành sản phẩm nghiên cứu hoặc trong lĩnh vực mua sắm/phát triển kinh doanh/bán hàng là một lợi thế.
  • Năng nổ và luôn hướng đến kết quả hoàn thành công việc ở mức cao nhất.
  • Kỹ năng thuyết trình, nghiên cứu sản phẩm.
  • Kinh nghiệm về các tiêu chuẩn quản lý và đảm bảo chất lượng trong lĩnh vực sản phẩm nghiên cứu
  • Điểm cộng: nếu ứng viên từng làm ngành chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp
  • Quen thuộc với nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý công việc + Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
  • Việc làm ưu tiên: Có thể nhận việc ngay. Biết Tiếng Trung / Tiếng Hàn và từng có kinh nghiệm làm việc với thị trường Trung Quốc là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (Đến mức 25 triệu đồng).
  • Các chế độ phúc lợi khác: Theo quy định của công ty
  • Tiếp xúc với công việc thực tế của doanh nghiệp
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng.
  • Tạo điều kiện cải thiện chuyên môn và khuyến khích tư duy sáng tạo và thử nghiệm.
  • Nghỉ Lễ, Tết + thưởng theo quy định công ty
  • Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
  • Đánh giá tăng lương theo chính sách công ty
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGỌC HÀ
Ngọc Hà Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
B22 - Lô 19, khu đô thị Định Công, đường Trần Điền - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.

Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …

Những nghề phổ biến tại Ngọc Hà Group

Bạn làm việc tại Ngọc Hà Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngọc Hà Group

Ngọc Hà Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo