Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
• Khảo sát thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
• Lập kế hoạch kinh doanh và đề xuất các chiến lược phát triển thị trường.
• Báo giá, chăm sóc, xúc tiến ký hợp đồng và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
⏰ Thời gian làm việc: T2- T7, 4- 6h/ ngày linh động tự sắp xếp.
Yêu cầu công việc
• Năng động, chịu khó, có trách nhiệm và trung thực trong công việc.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, hoặc marketing là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
• Nam/Nữ, từ 20- 35 tuổi.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
• Thu nhập hấp dẫn: 4- 6tr + hoa hồng kinh doanh cá nhân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:05:02
Công ty Cổ phần Thương Mại và Thiết Bị Văn Phòng Minh Nam là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối hàng văn phòng phẩm PLUS - Nhật Bản.
Công ty chúng tôi phát triển với phương châm luôn mang đến dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng tới khách hàng.
Đội ngũ nhân viên công ty Minh Nam luôn được đào tạo và trẻ hóa mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội thời 4.0.