Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng mối quan hệ và duy trì mối liên hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu đã đề ra.
• Báo cáo và cập nhật thông tin liên quan đến quá trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
• Khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thuyết phục.
• Sáng tạo, năng động và có tinh thần đối đầu với thách thức.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc có kiến thức về [lĩnh vực công ty].
• Ưu tiên cho những ứng viên có xe cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: Thỏa thuận
• Hoa hồng hấp dẫn : 1-3% doanh thu
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Công ty Cổ phần Thương Mại và Thiết Bị Văn Phòng Minh Nam là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối hàng văn phòng phẩm PLUS - Nhật Bản.
Công ty chúng tôi phát triển với phương châm luôn mang đến dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng tới khách hàng.
Đội ngũ nhân viên công ty Minh Nam luôn được đào tạo và trẻ hóa mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội thời 4.0.