Mô tả công việc
Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách khách hàng và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty
Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới
Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng
Bám sát mục tiêu doanh số và đánh giá kế hoạch làm việc
Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh doanh, marketing…
Có tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội nhóm
Ứng viên có kinh nghiệm sale nội thất, xây dựng, gia dụng là 1 lợi thế
Có ít nhất nhất từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Nam , nữ tuổi từ 25- 35
Có khả năng lập kế hoạch làm việc , xây dựng và mở rộng mối quan hệ , giải quyết xung đột
Quyền lợi
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá gtrinhf phỏng vấn từ 15- 40tr/tháng hoặc hơn theo năng lực
Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu. (Tổng thu nhập trên 20 triệu/tháng)
Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
Du lịch toàn công ty hằng năm
Văn phòng làm việc hiện đại- không gian mở thân thiện- có quầy cafe,trà, đồ ăn nhẹ
Đồng nghiệp trẻ trung- năng động- thân thiện- cầu tiến
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo quy trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Phụ cấp tiền cơm, điện thoại, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Nghỉ 2 thứ 7/tháng
Địa điểm làm việc:
VP TP HCM: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
VP Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà V+ Hòa Bình, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
KEYCOM - Chính là tấm ÁO CHOÀNG đồng hành cùng khách hàng đi mọi nẻo mưa, nắng , giá lạnh, nóng bức, cả khi ngủ lẫn khi thức Công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, chuyên làm kinh doanh và sản xuất các sản phẩm như sau : - Sản xuất các mặt hàng trưng bày bất kể nơi nào trên thị trường - Cung cấp bất kể dịch vụ nào khách hàng yêu cầu - Có khả năng thiết kế ra tát cả các sản phảm cần thiết - Sản xuất kệ siêu thị - Sản xuất vật dụng trưng bày tạp hóa - Sản xuất vật dụng trưng bày nhà thuốc - Sản xuất vật dụng trưng bày quán ăn - Sản xuất vật dụng trưng bày các rạp chiếu phim - Sản xuất dụng cụ trưng bày các showroom - Sản xuất dụng cụ chạy sự kiện, activation - Sản xuất gian hàng chạy hội chợ * Khách hàng chính của công ty như sau : - P&G - Coca – Cola, Nestle, Kimberly Clark, Kangaroo, Rohto, Vinmart - Orion, Koikeya, Esterlauder - Sanofi... Công ty đang sở hữu nguồn nhân lực theo chiến lược : Creative Sáng tạo - Luôn năng động, sáng tạo nhằm thích nghi với sự thay đổi của thị trường; tạo sự khác biệt, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng. Advanced Tiên tiến - Đổi mới trong tư duy và linh hoạt trong hành động, liên tục cải tiến hệ thống quản lý và đi đầu về công nghệ để tạo giá trị gia tăng cho các cổ đông, khách hàng và đối tác. Passionate Nhiệt huyết, đam mê - Chinh phục mọi thử thách bằng ngọn lửa nhiệt huyết và niềm đam mê. Đó cũng chính là sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm trong việc hiện thực hóa các mục tiêu chung của công ty Energetic Đầy năng lượng - Tạo lập môi trường làm việc năng động với nguồn nhân lực mạnh mẽ; các sản phẩm, dịch vụ phong phú; năng lực tài chính dồi dào; mang đến khách hàng một cuộc sống tràn đầy năng lượng. Leading Dẫn đầu - Trở thành tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh quảng cáo , sáng tạo Tổng công ty : 166-168 Tân Hiệp 4. Str., ,W. Tân Hiệp, Dist. Hóc Môn Chi nhánh Hà Nội : Simco Sông Đà, Vạn Phúc. W, Dist. Ha Dong, Ha Noi, Viet Nam Văn phòng Event : Toà nhà Centre Point 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh