Mô tả công việc
- Chăm sóc, trả lời tin nhắn khách hàng trên các kênh bán hàng: Website, Fanpage, Zalo, Điện thoại;
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail, zalo,... để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Lập kế hoạch gọi điện, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo Tháng/Quý/Năm
- Phối hợp với bộ phận marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: >20 tuổi
- Trình độ học vấn: Từ Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn yêu cầu: Thú y, Marketing, tiếp thị/ thương mại, quản trị kinh doanh, CSKH
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Kỹ năng: Giao tiếp linh hoạt, nắm bắt tâm lý KH, đàm phán thuyết phục...
- Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành chăn nuôi thú y, có giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Thưởng hết năm, đặc biệt thưởng nóng khi có thành tích tốt, đóng góp trọng đại cho công ty.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Sinh nhật,..
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Chính sách phúc lợi khác: tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty. Thưởng lương tháng 13, thưởng tết âm lịch, tết dương lịch.
- Được nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày lễ, phép theo quy định.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Tư Vấn Bất Động Sản Đại Lợi được thành lập từ năm 2011, Property Plus tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, quản lý và cho thuê căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ cao cấp cho người nước ngoài.
1. Mạng lưới căn hộ đa dạng
Chúng tôi quản lý mạng lưới căn hộ rộng khắp Hà Nội, đa dạng về loại hình (biệt thự, căn hộ dịch vụ, chung cư, ...), đa dạng mức ngân sách, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Với sự am hiểu về văn hóa của từng quốc gia, cá nhân hóa dịch vụ tới từng khách hàng. Property Plus đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao làm hài lòng tất cả các khách hàng.