Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược marketing
Lên kế hoạch marketing: Phát triển các kế hoạch marketing chi tiết theo từng giai đoạn, xác định ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý.
Thiết lập mục tiêu: Xác định mục tiêu cụ thể và đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Phát triển chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn
Quản lý thương hiệu
Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu: Phát triển các chiến lược xây dựng thương hiệu, bao gồm cả logo, slogan, và các thông điệp chính.
Duy trì giá trị thương hiệu: Bảo vệ và nâng cao giá trị của thương hiệu thông qua các hoạt động tiếp thị và truyền thông hiệu quả.
Phát triển các chiến lược xây dựng thương hiệu
Quản lý các kênh tiếp thị
Digital Marketing: Quản lý quảng cáo trực tuyến, SEO, SEM, email marketing và mạng xã hội
Quảng cáo truyền thống: Quản lý quảng cáo qua truyền hình, radio, báo chí
Quan hệ công chúng (PR): Quản lý các hoạt động PR, viết bài PR, tổ chức sự kiện và quản lý khủng hoảng truyền thông
Hỗ trợ bán hàng
Phát triển tài liệu bán hàng như catalog, brochure, tài liệu quảng cáo
Đào tạo đội ngũ bán hàng
Cung cấp các công cụ và hỗ trợ cần thiết để nâng cao hiệu quả bán hàng
Nghiên cứu thị trường
Khảo sát và phân tích nhu cầu khách hàng: Thực hiện khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu thu thập được để hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi mua sắm.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu của họ.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
Bằng cử nhân về Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm làm việc
>5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing FMCG
Kỹ năng lãnh đạo
Kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhỏ (10 người)
Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai chiến lược Marketing nội địa
Kỹ năng phân tích và đánh giá
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing
Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục
Kỹ năng sử dụng công cụ Marketing
- Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing căn bản (Google Analytics, Facebook Ads, Email Marketing)
Quản lý ngân sách
- Kinh nghiệm quản lý ngân sách nhỏ và tối ưu chi phí
Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên cấp dưới
Định hướng khách hàng
- Tập trung vào nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng nội địa
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Tiền Phong là Công ty cổ phần do báo Tiền Phong thành lập và sở hữu 51% cổ phần chi phối, ra đời vào ngày 23/11/1998.
Qua gần 25 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tiền phong đã khẳng định được chỗ đứng tin cậy và trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường. Ngoài những ngành dịch vụ đã làm nên thương hiệu của Công ty Cổ phần Tiền phong như: Kinh doanh phát hành sách báo văn hoá phẩm (thông qua hệ thống Nhà sách Tiền Phong trên toàn quốc); Kinh doanh Thương mại xuất – nhập khẩu; Đào tạo và tư vấn du học …Dịch vụ Quảng cáo Truyền thông & Tổ chức sự kiện cũng đã trở thành một ngành mũi nhọn trong hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Tiền phong.
Để có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng, hợp tác, giúp đỡ của Quý khách hàng, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sáng tạo cống hiến hết mình. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty đi đầu và luôn giữ vững vị trí số 1 trên thị trường Việt Nam. Bộ giá trị cốt lõi của chúng tôi là:
- Lấy con người làm trung tâm
- Lấy công nghệ làm nền tảng
- Lấy hiệu quả làm mục tiêu
- Lấy sự quyết liệt làm tiêu chí hành động
- Lấy minh bạch làm phương châm hoạt động