Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì và phát triển thương hiệu.
Xây dựng và quản lý hệ thống kênh truyền thông Online/Offline
Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu đối thủ. Lập kế hoạch chiến dịch Truyền thông/Marketing, Hoạch định chi phí đề xuất cấp trên
Quản lý nhân sự, phân công công việc các vị trí
Thực hiện các kế hoạch của BGĐ
Phối hợp các phòng ban/đơn vị kinh doanh thực hiện các kế hoạch truyền thông/Marketing
Kiểm soát dự án, báo cáo nội dung hiệu quả công việc
Phân tích đánh giá hiệu quả công việc, lập phương án cho các dự án sau
Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì và phát triển thương hiệu.
Xây dựng và quản lý hệ thống kênh truyền thông Online/Offline
Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu đối thủ. Lập kế hoạch chiến dịch Truyền thông/Marketing, Hoạch định chi phí đề xuất cấp trên
Quản lý nhân sự, phân công công việc các vị trí
Thực hiện các kế hoạch của BGĐ
Phối hợp các phòng ban/đơn vị kinh doanh thực hiện các kế hoạch truyền thông/Marketing
Kiểm soát dự án, báo cáo nội dung hiệu quả công việc
Phân tích đánh giá hiệu quả công việc, lập phương án cho các dự án sauYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông - Marketing, Quan hệ công chúng, Kinh tế, Kinh doanh, Multimedial...
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng Truyền thông - Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giáo dục.
Tiếng Anh giao tiếp trong công việc.
Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về Marketing- quản trị Marketing, đặc biệt là Digital Marketing và kiến thức về Truyền thông và Quản trị thương hiệu.
Hiểu biết, quản lý, lên kế hoạch và triển khai tốt các công cụ Marketing trên các môi trường (online, offline), các kênh truyền thông đa phương tiện đảm bảo hiệu quả.
Có khả năng quản lý, điều hành nhân sự, tổ chức đội nhóm tốt. Nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý các quan hệ lao động, quan hệ khách hàng ...
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point, phần mềm chuyên môn
Sử dụng thành thạo các công cụ kinh doanhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty CP Tiền Phong là Công ty cổ phần do báo Tiền Phong thành lập và sở hữu 51% cổ phần chi phối, ra đời vào ngày 23/11/1998.
Qua gần 25 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tiền phong đã khẳng định được chỗ đứng tin cậy và trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường. Ngoài những ngành dịch vụ đã làm nên thương hiệu của Công ty Cổ phần Tiền phong như: Kinh doanh phát hành sách báo văn hoá phẩm (thông qua hệ thống Nhà sách Tiền Phong trên toàn quốc); Kinh doanh Thương mại xuất – nhập khẩu; Đào tạo và tư vấn du học …Dịch vụ Quảng cáo Truyền thông & Tổ chức sự kiện cũng đã trở thành một ngành mũi nhọn trong hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Tiền phong.
Để có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng, hợp tác, giúp đỡ của Quý khách hàng, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sáng tạo cống hiến hết mình. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty đi đầu và luôn giữ vững vị trí số 1 trên thị trường Việt Nam. Bộ giá trị cốt lõi của chúng tôi là:
- Lấy con người làm trung tâm
- Lấy công nghệ làm nền tảng
- Lấy hiệu quả làm mục tiêu
- Lấy sự quyết liệt làm tiêu chí hành động
- Lấy minh bạch làm phương châm hoạt động