- Dự toán ngân sách năm và đề xuất định biên nhân sự thuộc nhóm Marketing
- Xây dựng, định vị và bảo vệ thương hiệu: chịu trách nhiệm triển khai chương trình nhận diện thương hiệu (C.I.P) của thương hiệu Hoàn Mỹ tại Bệnh viện. Lập kế hoạch thực hiện xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu Bệnh viện nhắm đến nhóm khách hàng mục tiêu. Có phương án dự phòng, chương trình thực thi nhằm bảo vệ thương hiệu trước những xu hướng nhận thức sai lệch, thông tin xấu, tác động bất lợi
- Truyền thông đa phương tiện: cập nhật xu hướng, nắm bắt các kỹ thuật và phương thức triển khai truyền thông đa phương tiện một cách hiệu quả. Thực hiện sản xuất chất liệu truyền thông: hình ảnh, phim, đồ hoạ khác, âm thanh, bài viết,...
- Tiếp thị, quảng cáo: chịu trách nhiệm đề xuất và phối hợp thực hiện các chương trình xúc tiến, các chương trình nhằm mục tiêu chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng, gia tăng niềm tin từ khách hàng để phát triển khách hàng mới, khách hàng thân thiết
- Trải nghiệm khách hàng, hài lòng người bệnh: phối hợp cùng các khoa/phòng trong việc quản trị trải nghiệm khách hàng, thực hiện các chương trình hướng đến gia tăng hài lòng người bệnh, nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới: thường xuyên cập nhật thị hiếu thị trường chăm sóc sức khoẻ, những xu hướng, những đối tác chiến lược. Từ đó xây dựng kế hoạch phát triển các sản phẩm dịch vụ mới, bắt kịp xu hướng thị trường, có tính mới và giá trị thực tiễn cao
- Tham gia tích cực các dự án cấp khoa/phòng, bệnh viện, liên viện khi được triệu tập, phân công
- Đóng góp hiệu quả nghiệp vụ chuyên môn về marketing
- Nghiên cứu, tự đề xuất các dự án cải tiến có tính mới, cấp thiết, đáp ứng nhu cầu phát triển của Bệnh viện, hoạt động hiệu quả của Khoa/PhòngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Bệnh viện, hoặc khối ngành chăm sóc sức khỏe được bồi dưỡng kiến thức về quản trị, marketing,...
Kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ 2 năm trở lên
Kiến thức về marketing
Kiến thức y tế
Kiến thức quản trị và lãnh đạo
Kỹ năng quản trị
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng nghiên cứu độc lập
Kỹ năng làm việc nhómMức lương cứng hấp dẫn
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước
Thưởng lễ, tết hằng năm
Công ty CP Tiền Phong là Công ty cổ phần do báo Tiền Phong thành lập và sở hữu 51% cổ phần chi phối, ra đời vào ngày 23/11/1998.
Qua gần 25 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tiền phong đã khẳng định được chỗ đứng tin cậy và trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường. Ngoài những ngành dịch vụ đã làm nên thương hiệu của Công ty Cổ phần Tiền phong như: Kinh doanh phát hành sách báo văn hoá phẩm (thông qua hệ thống Nhà sách Tiền Phong trên toàn quốc); Kinh doanh Thương mại xuất – nhập khẩu; Đào tạo và tư vấn du học …Dịch vụ Quảng cáo Truyền thông & Tổ chức sự kiện cũng đã trở thành một ngành mũi nhọn trong hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Tiền phong.
Để có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng, hợp tác, giúp đỡ của Quý khách hàng, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sáng tạo cống hiến hết mình. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty đi đầu và luôn giữ vững vị trí số 1 trên thị trường Việt Nam. Bộ giá trị cốt lõi của chúng tôi là:
- Lấy con người làm trung tâm
- Lấy công nghệ làm nền tảng
- Lấy hiệu quả làm mục tiêu
- Lấy sự quyết liệt làm tiêu chí hành động
- Lấy minh bạch làm phương châm hoạt động