Việc làm Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Fiac
Customer Service Specialist (Contractor)
Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Order management

  • Accountable for the life cycle of a customer order, ensure on-time & in-full delivery and accuracy of sales order quantity and pricing.
  • To provide Sales Team and Customers with information on order and delivery status, stock availability, backorders, customer credit status, and late payment.
  • Manage and enhance relationships and processes both internally and externally with customers.
  • Process payment for trade promotion program, tool of trade allocation accurately and on-time.
  • Implement initiatives to achieve KPI metrics, including Case Fill Rate (CFR) and order processing accuracy.

2. Customer complaints handling

  • Efficiently and effectively address all customer complaints in accordance with company policies.

3. Reporting

  • Responsible for daily CFR report and analyze reasons for shortages in customer purchase orders and failed deliveries.
  • Collaborate with stakeholders to implement actions aimed at improving service levels by enhancing CFR.
  • Support Sales Team with routine sales reports such as Month-to-Date (MTD) Sales and daily or weekly pending Sales Order reports

4. Team engagement

  • Proactively share new system/process knowledge and lessons learned from mistakes to enhance the team's overall quality
  • Assist and support other team members as needed

Yêu Cầu Công Việc

- Associate-degree or equivalent

- Minimum of 1 year of relevant work experience in Customer Service, Supply Chain, Order Management, or Sales Administration is preferred

- Proficiency in Microsoft Office applications (Word, Excel)

- Experience with ERP software (Oracle, SAP) is advantageous

- Strong customer service and communication skills

- Willingness to work overtime as required

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Fiac
Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

FIAC Logistics chúng tôi có tầm nhìn quản lý nhằm đạt được thị phần trong thị trường chuyển phát nhanh quốc tế Châu Á đang phát triển ngày càng mạnh mẽ với tư cách là "nhà tích hợp đại diện cho Châu Á". Chúng tôi đang mở rộng giao thông vận tải tích hợp tận nơi trên toàn cầu và cung cấp các gói hàng từ các ngành công nghiệp khác nhau đến thế giới với " nâng tầm uy tín - chất lượng đỉnh cao" một cách nhanh chóng, đáng tin cậy và lịch sự. Chúng tôi sẽ đối mặt với thách thức trong các lĩnh vực mới như nắm bắt hoạt động kinh doanh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng và vận chuyển nông sản tươi sống đòi hỏi tốc độ và thiết lập một vị trí vững chắc ở châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ.... Sứ mệnh FIAC Logistics: Sứ mệnh của FIAC Logistics là “luôn tạo ra giá trị mới trong lĩnh vực hậu cần quốc tế và kết nối thế giới thông qua tinh thần đồng đội”. Tất cả các khách hàng của chúng tôi trên khắp thế giới đều muốn được giao hàng. Trong khi hướng đến “tốc độ” và “sự chắc chắn” ở mức cao nhất, chúng tôi sẽ cố gắng đạt được chất lượng truyền thông cao nhằm tạo ra sự yên tâm và tin cậy, đồng thời sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua tinh thần đồng đội.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac

Bạn làm việc tại Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac

Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac

Click để đánh giá