Việc làm Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Fiac
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

VNDIRECT đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên dịch vụ khách hàng với mục đích giúp khách hàng kiến tạo năng lực đầu tư bền vững theo tháp nhu cầu Health - Wealth - Growth

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ nghiệp vụ giao dịch tại quầy:

  • Tiếp nhận hồ sơ, tiến hành cài đặt theo yêu cầu KH. Là đầu mối Follow và update tiến độ thực hiện của các bộ phận nghiệp vụ.
  • Hỗ trợ dịch vụ tài khoản theo yêu cầu cho KH khi đến quầy (in sao kê, thay đổi thông tin tài khoản.... )
  • Hỗ trợ tiếp nhận và xử lý hồ sơ từ phòng kinh doanh: hồ sơ cài đặt cho KH.
  • Hỗ trợ công việc giao dịch khác của DVKH theo phân công.

2. Tư vấn định hướng KH theo đúng chiến lược mục tiêu và truyền tải thông điệp của tổ chức: dẫn dắt KH tư vấn DGO Life, trải nghiệm hệ thống số...

  • Hỗ trợ KH thiết lập la bàn đầu tư, hoàn thiện các bước theo yêu cầu onboarding của VNDIRECT giúp KH tìm hiểu, lựa chọn gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu và điều kiện đầu tư của KH;
  • Hướng dẫn KH trải nghiệm nền tảng công nghệ số bao gồm: App, account quản lý tài khoản, khóa học, kênh chuyên gia cập nhật thông tin, kênh dữ liệu phân tích thị trường v.v
  • Tiếp nhận và nhận diện yêu cầu của KH. Kết nối KH với đội ngũ chuyên gia cung cấp dịch vụ của VNDIRECT (WA, môi giới), PTI.... Hỗ trợ KH đăng ký dịch vụ và lựa chọn chuyên gia đồng hành quản lý tài khoản đủ điều kiện hoặc các sản phẩm dịch vụ phù hợp;
  • Giới thiệu thông tin cơ bản về nếp sống GOBIO tới KH.

3. Phối hợp thực hiện tổ chức Workshop tại DStation:

  • Hỗ trợ triển khai tổ chức sự kiện theo đúng quy trình, đảm bảo cam kết SLA và tuân thủ theo Hệ thống tiêu chuẩn đánh giá WS đã phê duyệt ban hành.
  • Hỗ trợ chăm sóc tệp lead KH sau workshop tại Dstation hoặc theo phân công.

4. Hỗ trợ các hoạt động vận hành khác tại đơn vị:

  • Phối hợp vận hành Fanpage: theo phân công công việc cụ thể từ CBQL.

5. Tuân thủ và đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn Trải nghiệm KH tại DStation: về CSVC, tiêu chuẩn về chuẩn mực Dịch vụ KH, tuân thủ các quy trình/quy định/quy chế/nội quy...khác của Công ty.
6. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công và chỉ đạo từ CBQP trực tiếp, GĐ DStation, theo DA line quản lý trục dọc hoặc theo chỉ đạo BLĐ trong từng thời kỳ và theo yêu cầu công việc thực tế.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên các ngành nghề liên quan đến tài chính, chứng khoán,...
  • Kinh nghiệm: tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm về dịch vụ khách hàng, sales của ngân hàng/công ty chứng khoán
  • Tác phong, ngoại hình: chuyên nghiệp, chỉnh chu
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng; Kiến thức kinh tế, tài chính, đầu tư;  Kỹ năng bán hàng

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Thu nhập theo năng lực

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
  • Trong 02 tháng thử việc hưởng 85% thu nhập, được truy lĩnh 15% sau khi ký hợp đồng chính thức (tương đương 100% trong thời gian thử việc).
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Các bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Fiac
Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

FIAC Logistics chúng tôi có tầm nhìn quản lý nhằm đạt được thị phần trong thị trường chuyển phát nhanh quốc tế Châu Á đang phát triển ngày càng mạnh mẽ với tư cách là "nhà tích hợp đại diện cho Châu Á". Chúng tôi đang mở rộng giao thông vận tải tích hợp tận nơi trên toàn cầu và cung cấp các gói hàng từ các ngành công nghiệp khác nhau đến thế giới với " nâng tầm uy tín - chất lượng đỉnh cao" một cách nhanh chóng, đáng tin cậy và lịch sự. Chúng tôi sẽ đối mặt với thách thức trong các lĩnh vực mới như nắm bắt hoạt động kinh doanh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng và vận chuyển nông sản tươi sống đòi hỏi tốc độ và thiết lập một vị trí vững chắc ở châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ.... Sứ mệnh FIAC Logistics: Sứ mệnh của FIAC Logistics là “luôn tạo ra giá trị mới trong lĩnh vực hậu cần quốc tế và kết nối thế giới thông qua tinh thần đồng đội”. Tất cả các khách hàng của chúng tôi trên khắp thế giới đều muốn được giao hàng. Trong khi hướng đến “tốc độ” và “sự chắc chắn” ở mức cao nhất, chúng tôi sẽ cố gắng đạt được chất lượng truyền thông cao nhằm tạo ra sự yên tâm và tin cậy, đồng thời sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua tinh thần đồng đội.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac

Bạn làm việc tại Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac

Công Ty Tiếp Vận Quốc Tế Fiac

Click để đánh giá