- Trực tiếp chỉ đạo các cấp Chuyên viên và Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm chính trong việc cập nhật các thông tư, nghị định và văn bản pháp luật mới liên quan đến công việc chuyên môn. Từ đó, chủ động đưa ra các hướng thực hiện, cải tiến và xử lý quy trình làm việc nhằm mục đích giảm chi phí, thời gian, nhân sự cho Công ty
- Chịu trách nhiệm chính trong việc phân chia các khách hàng mới đến các đội phụ trách một cách hợp lý và công bằng, theo dõi kiểm tra đánh giá so sánh số lượng job file tăng giảm hằng tháng của từng khách hàng của từng đội.- Tốt nghiệp từ bậc Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương
- Có khả năng quản lý, làm việc nhóm.
- Có trách nhiệm trong công việc- Lương: 18.000.000 - 25.000.000 đồng NET. Tăng lương định kỳ 1 lần/năm
- Thưởng:
+ Lương tháng 13
+ Thưởng nhân viên xuất sắc tháng
+ Thưởng phòng ban xuất sắc quý
+ Thưởng nóng: Dành cho nhân viên có tinh thần làm việc tốt và đóng góp tiêu biểu
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc (Laptop, VPP,...)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; Khám sức khỏe định kỳ
- Teambuilding, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật,..
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, thân thiện
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh năm 2000, dưới tên công ty là Việt Nam Logistics đội ngũ nhân viên của tôi chỉ vỏn vẹn năm người. Tất cả đều trẻ và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, nhưng với sự năng động, lòng đam mê và ý chí phấn đấu không ngừng đã là cầu nối để chúng tôi tiếp tục bước tiếp trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.
Năm 2010 lĩnh vực logistics ở Việt Nam đã ngày càng trở nên cạnh tranh và đòi hỏi các công ty hoạt động trên lĩnh vực này không những đáp ứng về mặt nghiệp vụ, con người có chuyên môn cao mà còn phải đảm bảo về mặt tài chính, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, Việt Nam Logistics đã được tái cơ cấu dưới tên mới là Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh. Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh được chính thức thành lập vào ngày 09/11/2010 và với sự đổi mới này, công ty chúng tôi như được chắp thêm đôi cánh để công ty vững tin phát triển nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Hình ảnh con rồng màu xanh được công ty lựa chọn làm tầm nhìn thương hiệu thể hiện sự khát khao của lớp trẻ Việt Nam đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công.