Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Hành chính
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Cập nhật 08/01/2025 21:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits)
Nhân Viên Marketing (Đi Làm Ngay)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 2C P. Quang Trung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)

- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.

- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.

- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.

- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.

2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông

- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.

- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác

3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing

- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.

- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.

4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch

- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.

- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Chuyên viên/ Nhân viên Marketing.

- Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.

- Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.

- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.

- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.

- Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.

- Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).

- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

- Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.

- Có laptop riêng để tiện theo dõi công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập trung bình từ 10.000.000 - 13.000.000 đồng.

- Các khoản lương Bao gồm Lương cơ bản; Phụ cấp; Thưởng tip, service charge, commission bonus.

- Hỗ trợ ăn trưa.

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.

-Tăng lương định kỳ theo năm

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits)
Tin học Viễn thông Hàng không (Aits) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Nằm trong chủ trương chung về phát triển Vietnam Airlines (VNA) thành một Tập đoàn Kinh tế mạnh, các cấp Lãnh đạo của VNA đã nhìn nhận Công nghệ Thông tin - Viễn thông (CNTT-VT) là một trong những trọng tâm phát triển trong giai đoạn mở cửa bầu trời và cạnh tranh trong Thương mại Điện tử toàn cầu. Việc thành lập Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được triển khai theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập nền Kinh tế, mở rộng quan hệ trên thương trường và nâng cao năng lực cạnh tranh với các Hãng hàng không trên thế giới và trong khu vực.

AITS được thành lập ngày 11/11/2008 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/01/2009 với mô hình Công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực CNTT-VT, xử lý dữ liệu với sự tham gia của các cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT).

Những nghề phổ biến tại Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Bạn làm việc tại Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Tin học Viễn thông Hàng không (Aits)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo