Mô tả công việc
- Làm việc với các bộ phận nội bộ hoặc các đối tác để thu thập, thảo luận, phân tích tính khả thi các yêu cầu nghiệp vụ.
- Khảo sát, thu thập yêu cầu, nghiên cứu và đề xuất những giải pháp phù hợp liên quan đến hệ thống B2B trong lĩnh vực Thanh toán điện tử, Brandname, SMS-OTT.
- Phân tích yêu cầu và mô hình hóa, tài liệu hoá yêu cầu dưới dạng các tài liệu mô tả nghiệp vụ, đặc tả chức năng, ...
- Trình bày, thuyết trình giải pháp với các bên liên quan.
- Rà soát và đánh giá sản phẩm trước khi giao hàng cho Khách hàng.
- Đầu mối hỗ trợ nghiệp vụ với các bộ phận hoặc đối tác trong dự án được giao.
- Nghiên cứu thị trường và cập nhật các công nghệ áp dụng trong công việc phân tích nghiệp vụ và kiến thức mới hỗ trợ cho công việc.
- Tham gia các công việc khác trong phạm vi yêu cầu công việc được giao.
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn:
- Thành thạo sử dụng các công cụ để xây dựng workflow, wireframe và tài liệu hóa các nghiệp vụ.
-
Có khả năng nghiên cứu sản phẩm, tìm hiểu công nghệ và đọc tài liệu bằng tiếng Anh.
-
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thuyết phục khách hàng tốt.
- Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Toán tin , ...hoặc các ngành tương đương.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí IT BA. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thanh toán điện tử, Quản lý brandname.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm về quy trình phần mềm, kiểm thử, phân tích dữ liệu là một lợi thế.
- Yêu cầu khác:
-
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
-
Tích cực, chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
-
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cứng 15 - 25triệutùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm của ứng viên.
-
Làm việc 05 ngày/tuần(từ thứ 2 đến thứ 6).
- Chế độphụ cấp:
- Phụ cấp: ăn trưa, đồng phục, cafe, gửi xe, công tác, điện thoại.
- Phụ cấpthưởngsinh nhật, cưới hỏi, sinh con,...hoạt động thăm hỏi và giúp đỡ việc hiếu, ốm đau.
- Phúc lợi:
- Được cung cấp các trang thiết bị, văn phòng phẩm hỗ trợ trong quá trình làm việc.
- Xét tăng lương hàng năm vàcơ hội thăng tiến mở rộng ở tất cả các vị trí.
- Tham gia các hoạt động chung: liên hoan các dịp lễ tết, sự kiện tháng,câu lạc bộ văn - thể - mỹ, teambuilding, year end party,du lịch nghỉ mát hàng năm,...
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng nhân sự xuất sắc quý và năm, thưởng dự án, thưởng lương tháng thứ 13 ++.
- Chế độ bảo BHXH, BHYT, BHTN theoquy định của công ty và pháp luật.
- Cam kết phát triển năng lực CBNV qua các chương trình đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ.
- Ngày nghỉ:Nghỉ các dịp lễ tết, nghỉ phép năm, ốm đau, hiếu hỷ,...theo quy định của công ty và luật lao động.
- Đặc biệt: Nhân viên thâm niên từ 01 năm trở lên sẽ được tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI lên đến 100 triệu.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.