Mô tả công việc
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông trước đó, xác định điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội cải thiện.
- Phân bổ và theo dõi ngân sách truyền thông hợp lý.
- Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả chiến dịch (KPIs).
- Nghiên cứu các xu hướng truyền thông mới, công cụ hỗ trợ, và giải pháp tối ưu hóa chiến dịch.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông đa kênh hoặc vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành Sữa, hàng tiêu dùng, bán lẻ,... Kỹ Năng
- Nhạy bén với xu hướng.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch chi tiết và quản lý dự án hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Am hiểu các kênh truyền thông số, chính sách nền tảng (Social Media, Digital Marketing, SEO/SEM, v.v.).
Quyền lợi được hưởng
+ Thưởng Được đào tạo và tham gia các chương trình phát triển kỹ năng chuyên môn. Môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài.
LuatVietnam là đơn vị vận hành, khai thác website LuatVietnam.vn, hoạt động từ năm 2000, dưới sự bảo trợ và cung cấp dữ liệu từ Trung tâm Thông tin thư viện và Nghiên cứu khoa học thuộc Văn phòng Quốc hội. Hệ thống dữ liệu của LuatVietnam có đến hàng trăm nghìn văn bản pháp luật được cập nhật từ năm 1945 tới nay.
LuatVietnam là đối tác độc quyền của Thông tấn xã Việt Nam phát hành bản dịch bằng tiếng Anh và tiên phong áp dụng CMCN 4.0 số hóa từng điều, khoản của văn bản. Hằng tháng có hơn 13 triệu lượt người truy cập website LuatVietnam.vn. Kênh Tiktok với hơn 520.000 lượt người theo dõi và hằng tuần kênh Youtube có hơn 50 video được sản xuất. Đồng thời, LuatVietnam có hơn 10 năm cung cấp dịch vụ Bản dịch văn bản pháp luật tiếng Anh, đội ngũ biên dịch viên có chuyên môn ngành luật và có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động dịch thuật.