Địa điểm làm việc: Công ty CP Truyền thông và Công nghệ ICOMM Việt Nam.
Tầng 24, Tòa VIWASEEN, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Tiếp nhận và xử lý inbox và comment của Khách hàng trên fanpage theo thời gian quy định (Yêu cầu trực theo ca)
· Tham gia xây dựng và quản lý quy trình tương tác và bộ tài liệu hướng dẫn khách hàng (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, ...);
· Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
· Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
· Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
· Tối ưu công cụ chăm sóc khách hàngYêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: word, powerpoint, excel
· Có tư duy logic, khả năng sắp xếp và phân tích vấn đề tốt.
· Có máy tính cá nhân
· Chịu được áp lực cao trong công việc
· Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
· Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
Mức lương - thưởng
Hỗ trợ thực tập: 5M/tháng
Quyền lợi chung
· Có cơ hội lên nhân viên chính thức
· Hỗ trợ dấu, xác nhận thực tập tại doanh nghiệp (nếu cần)
· Được tham gia vào các dự án lớn đang đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
· Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản thân
· Thưởng nóng hàng tháng đối với thực tập sinh có thành tích xuất sắc
· Thưởng các ngày lễ 1/1, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, ...cho các thực tập sinh có thành tích xuất sắc
· Cùng vô vàn các chế độ phúc lợi khác (pantry, du lịch, team building, happy hours, đồ ăn nhẹ mỗi tối cho nhân sự làm thêm giờ ...)
· Được tham gia vào các chương trình hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: tổ chức các ngày 20/10, 8/3 cho ICOMM women, 6/4 cho các ICOMM men, tiệc cuối năm công ty, tiệc sinh nhật nhân sự, các hoạt động team building khác, ...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Truyền thông & Công nghệ iCOMM được thành lập vào năm 2014 với nền tảng là các chuyên gia hệ thống xử lý dữ liệu lớn đến từ các công ty công nghệ thông tin hàng đầu như FPT, VTC, VC Corp, Naiscorp... iCOMM Media & Tech, Jsc ra đời với mục tiêu tập trung xây dựng cơ sở thu thập dữ liệu quy mô lớn và hệ thống phân tích trên Internet và thiết bị di động nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các đơn vị quản lý nhà nước về thông tin, truyền thông cũng như các doanh nghiệp mong muốn tiếp cận và thấu hiểu khách hàng thông qua các kênh truyền thông trực tuyến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với kinh nghiệm tích lũy được, khả năng tài chính vững mạnh và hoạt động kinh doanh ổn định, phương pháp quản lý chuyên nghiệp và tinh thần không ngừng học hỏi để phục vụ, đội ngũ nhân viên công ty hoàn toàn tự tin vào sứ mệnh phát triển. các sản phẩm phân tích thị trường và khách hàng có giá trị cao đồng hành và mang lại giá trị kinh doanh, dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số.
Review TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ICOMM VIỆT NAM
OT không có lương, các sếp mặc định OT là điều hiển nhiên của nhân viên. (RV)
Lương thấp, sếp ki bo, nợ tiền nhân viên không trả, chế độ phúc lợi kém (RV)
Công ty trẻ, vui, ace đồng nghiệp thân thiện (RV)