Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, làm hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Hỗ trợ theo dõi công việc, tiến độ dự án, trả lời tin nhắn, gmail khách hàng
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng, Ngôn ngữ Anh...
- Tiếng Anh khá (làm việc với các công ty nước ngoài khá nhiều)
- Đã từng làm về mảng nội thất, xây dựng là một lợi thế
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, năng động
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Quyền lợi được hưởng
- Được công ty đóng BHXH, BHYT đầy đủ.
- Thời gian thử việc 2 tháng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có các khách hàng và đối tác quốc tế
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC là thành viên HTC group, chuyên cung cấp những giải pháp truyền thông dành cho doanh nghiệp. Với các đối tác như: Vinaphone, Viettel, Mobifone, VNPT, ALMA, FE Credit, VP Bank, Bảo hiểm PTI, CMC Telecom... Đến với HTC, bạn sẽ được hòa nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp với các chỉ số đánh giá thành tích công bằng và trung thực. Ngoài ra, với hệ thống tiếp cận thông tin hiện đại và nhanh chóng bạn sẽ dễ dàng nắm bắt và xử lý công việc một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh sự chuyên nghiệp trong cơ chế hoạt động của công ty, đội ngũ CBCNV hòa đồng và thân thiện, luôn cùng nhau hỗ trợ để cùng đạt đến thành quả chung cũng là một tiền đề tạo nên bản sắc văn hóa của HTC. Đến với chúng tôi, bạn sẽ là một thành viên trong gia đình HTC, sẽ được hỗ trợ và sẻ chia để cùng vươn đến mục tiêu chung của sự thịnh vượng và phát triển trong tương lai.