Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing gồm: Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing; sáng tạo ý tưởng; sản xuất nội dung; triển khai Marketing; quản trị thương hiệu; xử lý khủng hoảng truyền thông; truyền thông nội bộ.
- Quản lý và phân công công việc cho nhân sự Phòng Marketing.
- Thẩm định, định hướng chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu Eurowindow, Eurowindow Holding, Melinh Plaza và các dự án BĐS.
- Thẩm định, định hướng chiến lược và kế hoạch Marketing nhằm gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Eurowindow Holding, Eurowindow, dự án BĐS, TTTM, khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp.
- Kiểm tra, đôn đốc đảm bảo tiến độ các công tác triển khai Marketing, sản xuất nội dung phục vụ cho hoạt động Marketing.
- Thiết lập, tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Tham mưu cho HĐPT, BGĐ về các vấn đề chiến lược thương hiệu và chiến lược Marketing cho Eurowindow Holding, Eurowindow, dự án BĐS, TTTM, khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ có kiến thức, năng lực, kĩ năng đáp ứng yêu cầu của Phòng Marketing.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên, BLĐ Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do HĐQT, BGĐ Công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại, ... có liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương tại các CĐT Bất động sản.
- Có thế mạnh về chiến lược MKT Dự án, MKT cho BĐS cho thuê tại các chủ đầu tư.
- Am hiểu về các lĩnh vực kinh doanh BĐS, kinh doanh vật liệu xây dựng (cửa) và các sản phẩm trang thiết bị nội thất.
- Có kiến thức chuyên môn về digital MKT và các công nghệ mới ứng dụng trong hoạt động MKT, bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, quản lý và điều hành công việc.
- Có khả năng sử dụng thành thạo ứng dụng công nghệ văn phòng, thiết kế... liên quan cho MKT
- UV có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Nhanh nhẹn, trung thực, thận trọng. Có sức khỏe đảm bảo công việc và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Starland được thành lập năm 2018 với lĩnh vực chính là tư vấn, định giá, môi giới bất động sản các khu đô thị, dự án và đặc biệt là chuyển nhượng chung cư tại TP Hà Nội.
1. Tầm nhìn:
Trở thành TOP 5 công ty bất động sản thứ cấp kết nối người mua và người bán nhà tại thị trường Hà Nội.
2. Sứ mệnh:
- Giúp khách hàng mua/bán bất động sản có mức giá tốt nhất, phù hợp nhất
- Mang lại điều kiện làm việc tốt nhất, môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tập nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luyện bản thân và thăng tiến trong công việc.
- Đóng góp vào sự phát triển chung của nghề môi giới bất động sản ngày một chuyên nghiệp hơn, giúp cho nghề môi giới bất động sản được xã hội ghi nhận và tôn trọng.
+ Quỹ căn hộ đa dạng
Starland sẽ giải quyết mọi vấn đề về nhu cầu của Quý khách hàng với Quỹ căn hộ đa dạng, từ các loại căn hộ, từ căn hộ trung cấp đến cao cấp, các căn hộ tại các quận nội và ngoại thành Hà Nội. Chúng tôi hi vọng với quỹ căn hộ đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất!
+ Thủ tục pháp lý an toàn
Starland luôn có đội ngũ Pháp chế với chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn đã từng thực hiện thủ tục cho hơn 1000 giao dịch. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình và thủ tục pháp lý trong chuyển nhượng, mua bán!
+ Chăm sóc khách hàng
Starland lấy tiêu chí sự hài lòng của Khách hàng là thước đo thành công, chúng tôi làm sẽ luôn đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, hỗ trợ khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình trước và sau khi mua nhà!