Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi và gọi ra để hỗ trợ các thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu từ khách hàng. Phụ trách chăm sóc khách hàng đa kênh (cuộc gọi/email/chat,..)
- Phối hợp với các bộ phận trong Khối và phòng ban khác nhằm giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
- Thực hiện báo cáo về các vấn đề của khách hàng và lên các kịch bản xử lý các vấn đề có thể phát sinh.
- Phân tích và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Đảm nhận các công việc khác được giao bới Quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, 2 buổi sáng thứ 7/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao Đẳng/Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có thể tham gia làm việc toàn thời gian theo hợp đồng lao động 6 tháng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan, đã từng làm việc trong ngành bảo hiểm, ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng là một lợi thế.
- Am hiểu về sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm là điểm cộng.
- Kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Đặt khách hàng làm trọng tâm, có tư duy dịch vụ.
- Chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng giải quyết vấn đề/áp lực và có tinh thần đồng đội.
- Thông thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa
- Thời gian thử việc: Full lương
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kiến thức bảo hiểm
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:00 sáng - 05:30 chiều)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ, cởi mở
- Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân
- Ngày nghỉ: 15 ngày phép/năm (tính theo tháng làm việc thực tế)
- Lương: Cạnh tranh
Ứng dụng IZIon24 là giải pháp bảo hiểm thông minh chính thức ra mắt vào tháng 5/2022, đánh dấu bước đi mang tính đổi mới, với việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để quản lý thông tin, giúp người mua dễ dàng ra quyết định mua, và được hỗ trợ 24/7.
IZIon24 hợp tác với công ty tư vấn bảo hiểm hàng đầu trên thế giới để phân tích các khảo sát nhu cầu khách hàng, từ đó cho ra đời những sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Ứng dụng này được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều lựa chọn cho người Việt Nam để bảo vệ gia đình và bản thân nhờ vào việc áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số thông minh.