Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát đối với các hoạt động/ công việc sau tại Phòng kinh doanh phân khúc KHDN Micro:
- Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh Phòng.
- Giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank; giám sát sử dụng hiệu quả chi phí.
1. Lập kế hoạch
Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt mục tiêu cho phòng; cho các cán bộ kinh doanh thuộc phòng nhằm tăng trưởng tỷ lệ khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/ 6 tháng/năm.
2. Tổ chức triển khai kinh doanh
- Quản lý, khai thác và phân tích thông tin thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.), các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng CBKD thông qua dashboard;
- Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
- Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
- Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của GĐ Vùng/GĐTT
3. Giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng
- Quản lý tuân thủ thời gian làm việc của CBKD thuộc phòng;
- Kiểm soát mục tiêu/KPI của CBKD thuộc phòng
- Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.
4. Phát triển lực lượng kinh doanh:
- Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
- Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
- Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.
- Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng,...
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 1 – 2 năm giữ vị trí quản lý mảng Dịch vụ Khách hàng, Khách hàng ưu tiên của đơn vị kinh doanh. Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Micro, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao
- Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao
- Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO SAO VIỆT (VietStar Training and Consulting JSC) được thành lập năm 2008, là tổ chức Đào tạo và Tư vấn dẫn đầu tại Việt Nam. VietStar là đối tác và đại diện của những tổ chức giáo dục và tư vấn hàng đầu thế giới như Đại học Washington – Hoa Kỳ (Trường Đại Học lớn thứ 20 của Thế Giới), Đại học Quản trị Paris – Cộng hòa Pháp (Top 10 Trường kinh doanh hàng đầu của Pháp), Đại học Ulsan – Hàn Quốc, Hiệp hội các nhà quản lý chuyên nghiệp IPMA – Vương Quốc Anh, hãng tư vấn Pareto Cost Consultancy BV – Hà Lan, vv.
Với những giải pháp đào tạo và tư vấn hoàn hảo. VietStar đã trở thành đối tác đào tạo và tư vấn tin cậy của các Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam như Tập đoàn Điện lực Việt Nam – EVN, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam – PVN, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn – BSR, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc EVNNPC, Tổng công ty Điện lực Miền Nam – EVNSPC, Tổng công ty Điện lực Miền Trung – EVNCPC, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau – PVCFC… cùng các ngân hàng, tổ chức thương mại, các tập đoàn lớn khách trong gần một thập kỷ qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- VietStar đã trở thành đối tác đào tạo và tư vấn tin cậy của các Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam như Tập đoàn Điện lực Việt Nam – EVN, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam – PVN, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn – BSR, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc EVNNPC, Tổng công ty Điện lực Miền Nam – EVNSPC, Tổng công ty Điện lực Miền Trung – EVNCPC, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau – PVCFC… cùng các ngân hàng, tổ chức thương mại, các tập đoàn lớn khách trong gần một thập kỷ qua.
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của Doanh nghiệp thông qua Đào tạo và Tư vấn.
- Xây dựng môi trường làm việc nhân văn, kỷ luật và thúc đẩy năng lực nhân sự.
- Thúc đẩy sự đóng góp của Doanh nhân – Doanh nghiệp cho sự phát triển của Việt Nam
- Hướng tới các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng..