Mô tả công việc
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty: Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website, Tiktok
- Chăm sóc Fanpage, website, tiktok .… Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Phối hợp với phòng kinh doanh, xây dựng các ý tưởng, chính sách bán hàng hợp lý để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Nghiên cứu, phân tích các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để lên ý tưởng triển khai và thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, hội chợ, sự kiện, tri ân khách hàng,… nhằm mục đích nâng cao hình ảnh cũng như thương hiệu.
- Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên sau đó triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo lại cho cấp trên.
- Đo lường hiệu quả các chiến dịch và đưa ra sáng kiến, ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch tiếp theo để tham mưu cho BGĐ.
- Các công việc khác theo sự phân công BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 - 2 năm
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm là 1 lợi thế.
- Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
- Nhạy bén và có khả năng tự học hỏi kiến thức mới trong ngành marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lên tới 15 triệu vnđ, tùy năng lực.
- Được công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng các dịp lễ Tết,.. các chế độ khác theo quy chế và nội quy của công ty.
- Đi dã ngoại theo các dịp lễ tết, du lịch hè, cuối năm, đầu năm, … theo hoạt động chung của CT.
- Đồng nghiệp genZ trẻ trung, sáng tạo, năng động, phát huy được nhiều năng lực bản thân
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo chính sách rõ ràng, nhiều cơ hội.
- Môi trường làm việc thân thiện và chia sẻ, đề cao tinh thần đội nhóm và phát triển kỹ năng cá nhân.
Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Sao Khuê là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp ngôn ngữ uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Với nhiều năm kinh nghiệm biên/phiên dịch trong nhiều lĩnh vực, đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng trong ngành dịch thuật tại Việt Nam.
Khi trở thành thành viên của Sao Khuê bạn sẽ có cơ hội làm việc với các tổ chức và doanh nghiệp lớn như: Các Cơ quan Liên hiệp Quốc, các Đại sứ quán… các Tập đoàn lớn như Vingroup, T&T, Vietnam Airlines,…Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội hợp tác với 3000 thông dịch viên trên toàn cầu và được tham gia vào các khóa đào tạo hơn 1000 chuyên gia cho ngành Ngôn ngữ Việt Nam với 298 khóa học, 5141 bài giảng và hơn 100 hội thảo.
Sao Khuê không chỉ là một công ty- Sao Khuê còn là một gia đình, mỗi một thành viên là một mảnh ghép, là khối tài sản lớn nhất kiến tạo nên một môi trường chuyên nghiệp, đóng góp quan trọng trong sự hình thành và phát triển của Sao Khuê. Triết lý của chúng tôi dựa trên các hoạt động kinh doanh có hiệu suất cao, tính liêm chính cũng như sự cân bằng tích cực trong công việc và cuộc sống.
Chúng tôi có một nơi làm việc đầy cảm hứng, tạo ra cho tất cả các thành viên của Sao Khuê một môi trường tràn đầy năng lượng và độc đáo. Trong ngôi nhà chung Sao Khuê, tất cả thành viên đều chia sẻ ý tưởng, thỏa sức sáng tạo, được tạo mọi điều kiện để biến ý tưởng được thực thi, các thành viên của Sao Khuê luôn được thôi thúc, đầy nội lực, mang trong mình đam mê sáng tạo với ngôn ngữ, với việc chinh phục và vươn mình ra biển lớn. Tất cả sự gắn kết, sẻ chia, sức trẻ và sự sáng tạo đã tạo ra ngôi nhà chung Sao Khuê với một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với khách hàng, đó là việc nhận được các sản phẩm mà họ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với nhân viên, đó là tạo ra một môi trường trong đó tất cả mọi người đều có cơ hội để khám phá và phát huy sức mạnh của bản thân, tạo lập một cuộc đời có ý nghĩa và lan tỏa những tác động tích cực đó đến những người xung quanh.
- Mục tiêu của Sao Khuê là trở thành nhà cung cấp dịch vụ biên phiên dịch được khách hàng nhớ đến đầu tiên khi cần sử dụng dịch vụ thông qua việc cung cấp các sản phẩm hoàn hảo nhất. Để phát triển bền vững và thành công, chúng tôi luôn tuân thủ bốn giá trị cốt lõi sau: Tận tâm với khách hàng, Đáp ứng được kỳ vọng cao nhất của khách hàng, Luôn hướng đến tính chuyên nghiệp, Cam kết chặt chẽ với văn hóa doanh nghiệp.