Mô tả công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông
- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác
3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Chuyên viên/Nhân viên Marketing.
- Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.
- Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
- Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.
- Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).
- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.
- Có laptop cá nhân để tiện theo dõi công việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Chuyên viên/ Nhân viên Marketing.
- Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.
- Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
- Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.
- Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).
- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.
- Có laptop cá nhân để tiện theo dõi công việc
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Sao Khuê là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp ngôn ngữ uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Với nhiều năm kinh nghiệm biên/phiên dịch trong nhiều lĩnh vực, đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng trong ngành dịch thuật tại Việt Nam.
Khi trở thành thành viên của Sao Khuê bạn sẽ có cơ hội làm việc với các tổ chức và doanh nghiệp lớn như: Các Cơ quan Liên hiệp Quốc, các Đại sứ quán… các Tập đoàn lớn như Vingroup, T&T, Vietnam Airlines,…Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội hợp tác với 3000 thông dịch viên trên toàn cầu và được tham gia vào các khóa đào tạo hơn 1000 chuyên gia cho ngành Ngôn ngữ Việt Nam với 298 khóa học, 5141 bài giảng và hơn 100 hội thảo.
Sao Khuê không chỉ là một công ty- Sao Khuê còn là một gia đình, mỗi một thành viên là một mảnh ghép, là khối tài sản lớn nhất kiến tạo nên một môi trường chuyên nghiệp, đóng góp quan trọng trong sự hình thành và phát triển của Sao Khuê. Triết lý của chúng tôi dựa trên các hoạt động kinh doanh có hiệu suất cao, tính liêm chính cũng như sự cân bằng tích cực trong công việc và cuộc sống.
Chúng tôi có một nơi làm việc đầy cảm hứng, tạo ra cho tất cả các thành viên của Sao Khuê một môi trường tràn đầy năng lượng và độc đáo. Trong ngôi nhà chung Sao Khuê, tất cả thành viên đều chia sẻ ý tưởng, thỏa sức sáng tạo, được tạo mọi điều kiện để biến ý tưởng được thực thi, các thành viên của Sao Khuê luôn được thôi thúc, đầy nội lực, mang trong mình đam mê sáng tạo với ngôn ngữ, với việc chinh phục và vươn mình ra biển lớn. Tất cả sự gắn kết, sẻ chia, sức trẻ và sự sáng tạo đã tạo ra ngôi nhà chung Sao Khuê với một tập thể vững mạnh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với khách hàng, đó là việc nhận được các sản phẩm mà họ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với nhân viên, đó là tạo ra một môi trường trong đó tất cả mọi người đều có cơ hội để khám phá và phát huy sức mạnh của bản thân, tạo lập một cuộc đời có ý nghĩa và lan tỏa những tác động tích cực đó đến những người xung quanh.
- Mục tiêu của Sao Khuê là trở thành nhà cung cấp dịch vụ biên phiên dịch được khách hàng nhớ đến đầu tiên khi cần sử dụng dịch vụ thông qua việc cung cấp các sản phẩm hoàn hảo nhất. Để phát triển bền vững và thành công, chúng tôi luôn tuân thủ bốn giá trị cốt lõi sau: Tận tâm với khách hàng, Đáp ứng được kỳ vọng cao nhất của khách hàng, Luôn hướng đến tính chuyên nghiệp, Cam kết chặt chẽ với văn hóa doanh nghiệp.