Công ty cổ phần tư vấn và phát triển Sao Khuê

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty cổ phần tư vấn và phát triển Sao Khuê

Cập nhật 20/12/2024 13:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tư vấn và phát triển Sao Khuê
Trợ lý Kinh doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA MÔ TẢ CÔNG VIỆC Chức danh: Trợ lý Maketing Mã chức danh: Cấp bậc: 08-10 Khối/Ban: HỘI ĐỒNG ĐIỀU HÀNH (EC-NVLG) Phòng Ban: PHÒNG TRỢ LÝ ĐIỀU HÀNH (EAD-NVLG) Bộ phận: Báo cáo trực tiếp: Chủ tịch Hội đồng Điều hành I. Vai trò Chịu trách nhiệm tiếp nhận, truyền tải và theo dõi kế hoạch triển khai hoạt động Truyền thông, hoạt động Maketing Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên, đảm bảo đúng định hướng, mục tiêu kinh doanh, định vị thương hiệu và quảng bá hình ảnh Tập đoàn. II. Nhiệm vụ trọng tâm III. Chỉ số đo lường hiệu quả công việc Nhiệm vụ 1: Chịu trách nhiệm tiếp nhận, truyền tải và theo dõi kế hoạch triển khai hoạt động Truyền thông, hoạt động Maketing Tập đoàn và các Tổng Công ty:

1.1 Tổng Hợp, Theo Dõi Và Tham Mưu Cho Hội Đồng Điều Hành Về Kế Hoạch Truyền Thông Nhận Diện Thương Hiệu, Kế Hoạch Maketing Tập Đoàn Và Các Tổng Công Ty/Công Ty Thành Viên

  • Hợp nhất chiến lược truyền thông và Marketing từ Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên;
  • Tối ưu ngân sách ngân sách truyền thông và Marketing;
  • Nhận diện chân dung khách hàng; định vị phân khúc; hệ thống quản trị thông tin khách hàng;
  • Nghiên cứu và nắm bắt xu thế thị trường;

1.2 Giám sát việc thực hiện kế hoạch truyền thông, các chiến dịch Maketing của từng Dự án/Đơn vị vận hành, đảm bảo đúng định hướng, mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn;

1.3 Báo cáo kịp thời các rủi ro, sai sót phát sinh; phối hợp với các Ban/Phòng/đơn vị vận hành xử lý các vấn đề phát sinh;

1.4 Tiếp nhận thông tin, tổng hợp biên bản họp, triển khai, đôn đốc các Ban/Phòng/Công ty thành viên hoàn thành nhiệm vụ được phân công. - Đảm bảo tiến độ triển khai kế hoạch truyền thông, kế hoạch Marketing toàn Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên.

  • Tỷ lệ hoàn thành xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời.
  • Tỷ lệ hoành thành báo cáo theo yêu cầu. Nhiệm vụ 2: Quản lý và soát xét hồ sơ, quy trình:

2.1 Kiểm soát chi tiết các hồ sơ, tài liệu trình ký, yêu cầu Ban/Phòng ban bổ sung các hô sơ, tài liệu, nội dung cơ sở của tờ trình đề xuất;Tiếp nhận, phân loại hồ sơ theo đúng phân quyền;

2.2 Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình liên quan. - Tỷ lệ hoàn thành công tác rà soát tài liệu, hồ sơ trình ký theo quy định.

  • Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn, chính xác, kịp thời. Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. - Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn theo yêu cầu. IV. Yêu cầu công việc 1 Trình độ: - Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên chuyên nghành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương; 2 Kiến thức: - Có kiến thức tổng quan về Truyền thông, Marketing Vận hành;
  • Am hiểu về thị trường và quy định pháp luật trong tuyền thông, Marketing;
  • Am hiểu cơ cấu tổ chức, đinh hướng và chiến lược của công ty từng thời kỳ. 3 Chứng chỉ nghề nghiệp: 4 Kinh nghiệm: 4.1 Kinh nghiệm chuyên môn: - Ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing;
  • Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn vị trí Trợ lý ở Công ty Bất động sản hoặc đa nghành. 4.2 Kinh nghiệm quản lý: - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn tại các Tập đoàn Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia. 5 Kỹ năng: - Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên;
  • Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh;
  • Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả;
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
  • Khả năng trình bày, diễn thuyết tốt;
  • Kỹ năng tự học hỏi, bổ sung kiến thức cần thiết;
  • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…). 6 Các yêu cầu khác: - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
  • Năng động, sáng tạo, nhạy bén;
  • Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm tốt;
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
  • Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần tư vấn và phát triển Sao Khuê
Công ty cổ phần tư vấn và phát triển Sao Khuê Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 8, hẻm 108/5/39 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Sao Khuê là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp ngôn ngữ uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Với nhiều năm kinh nghiệm biên/phiên dịch trong nhiều lĩnh vực, đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng trong ngành dịch thuật tại Việt Nam.

Khi trở thành thành viên của Sao Khuê bạn sẽ có cơ hội làm việc với các tổ chức và doanh nghiệp lớn như: Các Cơ quan Liên hiệp Quốc, các Đại sứ quán… các Tập đoàn lớn như Vingroup, T&T, Vietnam Airlines,…Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội hợp tác với 3000 thông dịch viên trên toàn cầu và được tham gia vào các khóa đào tạo hơn 1000 chuyên gia cho ngành Ngôn ngữ Việt Nam với 298 khóa học, 5141 bài giảng và hơn 100 hội thảo.

Sao Khuê không chỉ là một công ty- Sao Khuê còn là một gia đình, mỗi một thành viên là một mảnh ghép, là khối tài sản lớn nhất kiến tạo nên một môi trường chuyên nghiệp, đóng góp quan trọng trong sự hình thành và phát triển của Sao Khuê. Triết lý của chúng tôi dựa trên các hoạt động kinh doanh có hiệu suất cao, tính liêm chính cũng như sự cân bằng tích cực trong công việc và cuộc sống.

Chúng tôi có một nơi làm việc đầy cảm hứng, tạo ra cho tất cả các thành viên của Sao Khuê một môi trường tràn đầy năng lượng và độc đáo. Trong ngôi nhà chung Sao Khuê, tất cả thành viên đều chia sẻ ý tưởng, thỏa sức sáng tạo, được tạo mọi điều kiện để biến ý tưởng được thực thi, các thành viên của Sao Khuê luôn được thôi thúc, đầy nội lực, mang trong mình đam mê sáng tạo với ngôn ngữ, với việc chinh phục và vươn mình ra biển lớn. Tất cả sự gắn kết, sẻ chia, sức trẻ và sự sáng tạo đã tạo ra ngôi nhà chung Sao Khuê với một tập thể vững mạnh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với khách hàng, đó là việc nhận được các sản phẩm mà họ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với nhân viên, đó là tạo ra một môi trường trong đó tất cả mọi người đều có cơ hội để khám phá và phát huy sức mạnh của bản thân, tạo lập một cuộc đời có ý nghĩa và lan tỏa những tác động tích cực đó đến những người xung quanh.
  • Mục tiêu của Sao Khuê là trở thành nhà cung cấp dịch vụ biên phiên dịch được khách hàng nhớ đến đầu tiên khi cần sử dụng dịch vụ thông qua việc cung cấp các sản phẩm hoàn hảo nhất. Để phát triển bền vững và thành công, chúng tôi luôn tuân thủ bốn giá trị cốt lõi sau: Tận tâm với khách hàng, Đáp ứng được kỳ vọng cao nhất của khách hàng, Luôn hướng đến tính chuyên nghiệp, Cam kết chặt chẽ với văn hóa doanh nghiệp.

 

Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần tư vấn và phát triển Sao Khuê

Bạn làm việc tại Công ty cổ phần tư vấn và phát triển Sao Khuê? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần tư vấn và phát triển Sao Khuê

Công ty cổ phần tư vấn và phát triển Sao Khuê

Click để đánh giá