Mô tả công việc
Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt sale.
Triển khai, thực hiện giám sát hoạt động kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm dài hạn, ngắn hạn.
Giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng khi mua hàng, gia công tại Công ty.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực gia công thực phẩm chức năng/ thực phẩm bổ sung.
Tư vấn các sản phẩm dịch vụ, công ty cung cấp cho khách hàng.
Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ.
Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng mới theo data có sẵn.
Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, định hướng và chiến lược cho từng giai đoạn kinh doanh và đạt được mục tiêu kinh doanh của tổ chức.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Nữ
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh (có kinh nghiệm quản lý B2B là một lợi thế)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có thể làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, MKT hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn và nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Có hiểu biết về maketting
Quyền lợi
Lương thoả thuận theo năng lực + thưởng KPI, hoa hồng
- Tăng lương theo sự phát của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo chính sách đãi ngộ của Công ty, thưởng Lễ, Hiếu hỷ,....
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13.
- Tham gia du lịch hàng năm và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Southern Airport Transportation Joint Stock Company (SATSCO) – tên tiếng việt là Công ty Cổ phần Vận tải Hàng không Miền Nam được thành lập từ những năm 1975. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, SATSCO đã trở thành đơn vị kinh doanh phát triển đầu tư Cảng hàng không lớn nhất Việt Nam, trong đó vận chuyển hành khách và hàng hóa nắm yếu tố chủ lực, đồng thời đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác để bổ trợ cho nhau, tạo ra giá trị cộng hưởng và nâng cao năng lực cạnh tranh, bao gồm: Kinh doanh xe Ô tô Mitsubishi; Dịch vụ bảo trì/sửa chữa xe ô tô; Dịch vụ hàng không; Dịch vụ Logistics.